PDA

View Full Version : những THÔNG TIN bắt buộc BIẾT VỀ chuyên ngành HỌC VẲN BẰNG 2 cao đẳng Y DƯỢC YÊN BÁI


nga2511
20-08-2019, 08:57 AM
những THÔNG TIN bắt buộc BIẾT VỀ chuyên ngành HỌC VẲN BẰNG 2 cao đẳng Y DƯỢC YÊN BÁI
VB2 cao đẳng Y Dược Yên Bái với 5 Ngành học mũi nhọn trong hệ thống Ngành Y tế mở ra cơ hội học tập nhiều cho gần như học viên trên cả nước.
văn bằng 2 là gì?
http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif
Với xu hướng phát triển của thời đại, việc học Một văn bằng vẫn chưa thể hoàn thành hết nhu cầu của những nhà tuyển dụng lớn. Vì thế, sau lúc hoàn thành xong chương trình học đầu tiên, đa phần những người học đều tự tìm cho bản thân Một Ngành học khác vừa đem thêm kiến thức vừa mở đa dạng cơ hội lựa chọn Nghề nghiệp. Cũng từ đây, văn bằng 2 là hình thức được đông đảo thí sinh lựa chọn ví như: VB 2 Cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2, VB2 ĐH Y Dược….
Thông tin thêm Địa Chỉ Đào Tạo Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Tốt Nhất 2019 (https://truongcaodangyduoctphcm.org/kham-pha-dia-chi-dao-tao-cao-dang-dieu-duong-tphcm-tot-nhat-2019.html)
văn bằng 2 là văn bằng đại học hoặc CĐ thứ 2 được cấp cho người đã ít nhất mang một bằng đại học hoặc cao đẳng. Sau lúc thỏa mãn chương trình đào tạo, học viên sẽ mang đủ ví như để công nhận và cấp bằng khi đã tốt nghiệp. Đây là cơ hội thuận lợi để để những học viên hoàn toàn có thể sở hữu cho mình các kiến thức cũng như bằng cấp để thường dành cho cho công việc năm nay.
Thông tin thêm cao đẳng dược tphcm (https://truongcaodangyduoctphcm.org/xet-tuyen-cao-dang-duoc-tphcm-chinh-quy-nam-2018-co-gi-thay-doi.html/)
5 chuyên ngành đào tạo văn bằng 2 cao đẳng Y Dược Yên Bái
văn bằng 2 CĐ Y Dược Yên Bái là chương trình đào tạo dùng cho những đối tượng thí sinh đã sau khi tốt nghiệp một văn bằng ĐH hoặc CĐ. Học viên có thể đăng ký 1 trong các Nghề đào tạo hệ văn bằng 2 như sau:
• cao đẳng dược hệ văn bằng 2
• nghề điều dưỡng hệ văn bằng 2
• nghề xét nghiệm hệ văn bằng 2
• VB2 cao đẳng Hộ sinh
• VB2 cao đẳng công nghệ Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng
điều kiện xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Y Dược Yên Bái
Để hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển những chuyên ngành học trên, người học cần phải đạt được ý muốn trường hợp tuyển sinh VB2 CĐ Y Dược Yên Bái, bao gồm:
• thí sinh mang bằng tốt nghiệp Một văn bằng CĐ trở lên thuộc nhóm chuyên ngành sức khỏe như CĐ Điều dưỡng, CĐ Dược Yên Bái… được Đký học văn bằng 2 cao đẳng Y Dược, thời gian đào tạo là 18 tháng.
• học viên có bằng tốt nghiệp 1 văn bằng cao đẳng trở lên ko thuộc nhóm Nghề sức khỏe như Báo chí, Sư phạm, Kế toán, Ngân hàng… được đăng ký học văn bằng 2 cao đẳng Y Dược Yên Bái, thời hạn giảng dạy là 20 tháng.
• thí sinh là công dân VN, có sức khỏe phải chăng.
• học viên mang lý lịch rõ rệt, không đang trong thời hạn thi hành án hay truy cứu vớt trách nhiệm hình sự.
Xem thêm Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM (https://truongcaodangyduoctphcm.org/hoc-phi-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2019-la-bao-nhieu.html)