PDA

View Full Version : Môi trường học tập chuyên nghiệp lý thuyết gắn liền với thực hành


nga2511
16-03-2020, 08:35 AM
Môi trường học tập chuyên nghiệp lý thuyết gắn liền với thực hành

Đầu tiên theo trang tin giáo dục tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập từ năm 2008 và được Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội quyết định cho phép mở cơ sở đào tạo Hà Nội và TP. HCM để đào tạo nhân lực ngành Y tế nhưng lại có những bước đột phá trong việc nhanh chóng và dễ dàng tiếp thu được công nghệ về giảng dạy và truyền nghề. Với chặng đường gần 10 năm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã dần trở thành một trong những địa chỉ uy tín tin cậy với cả phụ huynh và thí sinh yêu thích tin tức Y Dược cũng như muốn theo đuổi công việc này.
http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif
Thứ hai, trang thiết bị hiện đại về cả máy móc, thiết bị lẫn các phương tiện học tập, thí nghiệm giúp sinh viên tiếp cận và tự tin hơn khi thực hành nghề trên thực tế.
Thông tin thêm Cao đẳng hộ sinh (https://caodangyduocpasteur.com.vn/cao-dang-ho-sinh-tphcm)
Thứ ba, giảng viên đào tạo tại trường đều đến từ các trường Đại học Y Dược lớn trên cả nước có nhiều kinh nghiệm giảng dạy thực tế khi đã làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước và thực hiện mô hình giảng dạy phù hợp với yêu cầu thực tiễn theo chuẩn Bộ y tế. Hơn nữa, sự đoàn kết từ đội ngũ cán bộ giảng viên, nhân viên và lãnh đạo Nhà trường đã đẩy mạnh công tác tư vấn, quảng bá hình ảnh ngôi trường thân thiện, giỏi y lý – giàu y đức và nhiều phương thức khác đã khiến các bậc phụ huynh biết đến trường ngày càng nhiều, đăng ký học ngày một đông và tin tưởng chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi đào tạo nghề nghiệp cho con em mình.

Cuối cùng là đầu ra của sinh viên ngành Dược nói riêng và tất cả các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều được đảm bảo với khối kiến thức tốt, thực hành thuần thục cộng với sự chuyên nghiệp càng khiến cho bạn có thể tự tin để lựa chọn ngôi trường này là nơi gửi gắm hoài bão cho mình.
tin tức thêm Cao đẳng vật lý trị liệu (https://caodangyduocpasteur.com.vn/cao-dang-vat-ly-tri-lieu-phcn)
Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 miễn 100% học phí
Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện chính sách An Sinh – Giáo dục: Miễn 100% học phí cho thí sinh học Cao đẳng dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Xét nghiệm Y học tại Hà Nội, Tp HCM và Yên Bái năm 2017 với điều kiện có thành tích học tập đạt loại Giỏi các năm lớp 10, lớp 11, lớp 12 và sẽ tài trợ học phí 50% học phí năm 2017 nếu thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT.

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-mien-100%-hoc-phi-nam-2017-1