PDA

View Full Version : Du lịch Nha khoa là lĩnh vực như thế nào?


nga2511
19-03-2020, 08:45 AM
Du lịch Nha khoa là lĩnh vực như thế nào?
Tiềm năng của ngành du lịch Nha khoa thế nào?
http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/anh-dong-xet-tuyen-truc-tuyen.gif
Du lịch Nha khoa không phải là một khái niệm mới đối với người trong giới, tuy nhiên hình thức này mới chỉ xảy ra trong vòng 10 năm trở lại đây. Khi đời sống của con người phát triển, họ có điều kiện và nhu cầu được hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Hình thức du lịch Nha khoa ra đời giúp con người vừa chữa bệnh vừa giúp họ du lịch, khám phá những vùng đất mới, tận hưởng cuộc sống. Ở Việt Nam, lĩnh vực này chưa được chú ý nhiều, vì thế chưa có con số thống kê chính thức về lĩnh vực này. Theo một báo cáo, mỗi năm có khoảng 100000 bệnh nhân từ nước ngoài sang Việt Nam chữa bệnh với hình thức du lịch Nha khoa, giúp các phòng khám đạt doanh thu khoảng 150 triệu $, doanh thu tổng của nhóm du lịch này lên đến 1 tỷ $. Dự báo của nhiều chuyên gia trong ngành thì trong vòng 5 năm tới, thu nhập có thể tăng 250%. Nguyên nhân khiến nhiều người chọn Việt Nam là điểm đến để du lịch Nha khoa bởi:
tin tức khác Cao đẳng Dược (https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/cao-dang-duoc)
Các nước phát triển như Mỹ, Canada, Pháp, Anh,… có chi phí điều trị về răng cao. Chẳng hạn chi phí chữa bệnh ở Úc được tính như sau

Khám và tư vấn: $40 – $120
Lấy cao răng: $60 – $250
Hàn răng: $150 – $450
Mão răng sứ kim loại: $900 – $1,500
Mão răng toàn sứ: $1,300 – $1,700
Implant: $3,700 – $7000
Việt Nam là đất nước xinh đẹp, có tiềm năng phát triển về du lịch lớn. Con người Việt Nam thân thiện, mến khách, luôn khi lại những ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. Vì thế đất nước “rừng vàng biển bạc” này là điểm đến du lịch hoàn hảo cho nhiều người.

Những khó khăn và thử thách của lĩnh vực du lịch Nha khoa
tin tức thêm Trường cao đẳng y dược (https://www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocPasteur.TPHCM/)