PDA

View Full Version : cặp đôi dự định kết hôn vào mùng 8 tháng Giêng âm lịch


nga2511
06-04-2020, 08:47 AM
Như ban đầu, cặp đôi dự định kết hôn vào mùng 8 tháng Giêng âm lịch. Với lời hẹn ước “dù có dịch bệnh cũng không thể chia cắt đôi ta” và sự cảm thông của hôn thê, bác sĩ Peng yên tâm trụ lại tuyến đầu để cứu chữa người bệnh. “Tấm thiệp mời còn nằm nguyên trong ngăn tủ là điều day dứt lớn nhất của tôi đối với vợ”, anh từng nói.
https://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/2018/04/Tuyen-sinh-van-bang-2-trung-cap-nha-khoa-pasteur.jpg
Trong quá trình làm nhiệm vụ, Peng Yinhua làm việc liên tục từ sáng đến tối. Vào đêm giao thừa của Tết Nguyên đán, đồng nghiệp khuyên bác sĩ 29 tuổi về nhà với vợ sắp cưới. Tuy nhiên, sau cuộc gọi động viên với hôn thê qua điện thoại, bác sĩ Peng quyết định ở lại, tiếp tục khoác lên người bộ đồ bảo hộ để cứu chữa những bệnh nhân đang cần anh.
Tin tức khác Cao đẳng dược sài gòn (https://caodangyduoctphcm.com.vn)
Đại dịch En – Co- Vi trước đó, đã khiến ít nhất 7 y bác sĩ thiệt mạng tại Trung Quốc. Ngoài ra, 1.716 nhân viên y tế được xác nhận nhiễm virus này, trong đó hầu hết ở tâm dịch Hồ Bắc – nơi các bệnh viện phải tiếp nhận số lượng bệnh nhân khổng lồ. Đội ngũ y bác sĩ tại Trung Quốc đang phải đối mặt với trình trạng thiếu khẩu trang và đồ bảo hộ. Điều này khiến họ có nguy cơ bị lây nhiễm trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.
tin tức khác Cao đẳng Dược (https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/cao-dang-duoc)