PDA

View Full Version : Giới thiệu 3 cuốn sách thực hành bán thuốc sinh viên ngành Dược nhất định phải đọc


nga2511
13-04-2020, 08:48 AM
Giới thiệu 3 cuốn sách thực hành bán thuốc sinh viên ngành Dược nhất định phải đọc
3 cuốn sách hướng dẫn thực hành bán thuốc sau đây là những cuốn sách rất bổ ích dành cho Dược sĩ, các bạn sinh viên ngành Dược nên tham khảo để làm hành trang khi hành nghề sau này.
https://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/Thong-bao-tuyen-sinh-cao-dang-vat-ly-tri-lieu-phcn-pasteur-25-3.jpg
Bên cạnh những công việc có thể lựa chọn sau khi tốt nghiệp như: Trình Dược viên, Dược lâm sàng, Dược sĩ tại các công ty sản xuất thuốc…, nhiều bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược lựa chọn làm việc tại các cơ sở kinh doanh dược phẩm. Với công việc này, các bạn cần trau dồi những kỹ năng bán thuốc để có thể tư vấn được cho khách hàng. Sau đây xin giới thiệu 3 cuốn sách hướng dẫn thực hành bán thuốc mà sinh viên ngành Dược hay các Dược sĩ nói chung nhất định phải đọc qua.

Giáo trình “Bộ môn thực hành bán thuốc”
Cuốn sách này được biên soạn bởi Thạc sĩ Tiến Long, đây là cuốn sách dành cho sinh viên ngành Dược nói chung và hiện nay đã trở thành cuốn cẩm nang không thể thiếu dành cho các Dược sĩ. Nội dung của cuốn sách nói về các loại thuốc cơ bản, các loại bệnh thường gặp trong cuộc sống và cách chữa trị. Đây là cuốn sách tham khảo hữu ích dành cho các sinh viên ngành dược, dược sĩ, nhân viên nhà thuốc, bác sĩ, cán bộ y tế, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng…
Xem thêm Cao đẳng dược Hà Nội (https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/cao-dang-duoc)
Nội dung của cuốn sách gồm 5 phần như sau:

Phần 1: Các nhóm thuốc. Phần này nói về các loại thuốc cơ bản thường sử dụng.
Phần 2: Các bệnh thường gặp – đưa ra thông tin, triệu chứng… của những căn bệnh hay gặp trong đời sống.
Phần 3: Các thuốc dành cho trẻ em – liệt kê các loại thuốc và cách tính liều lượng thuốc cho trẻ em cũng như các bệnh thường gặp ở trẻ.
Phần 4: Danh mục các thuốc kê đơn – đưa ra danh sách các loại thuốc cần kê đơn rõ rang cho bệnh nhân.
Phần 5: Các loại thuốc cơ bản khác
Nội dung của cuốn sách được trình bày khoa học, rành mạch, cụ thể giúp người đọc có thể tra cứu thông tin dễ dàng.

Hiện nay cuốn sách này chưa được xuất bản và lưu thông trên thị trường, các bạn có thể tìm và tải file mềm dạng PDF về in ra để tham khảo.

Trên đây là một số cuốn sách bổ ích hướng dẫn kỹ năng bán thuốc các bạn sinh viên ngành Dược nên tìm đọc để trang bị thêm kiến thức cho mình.
Biết thêm chi tiết:Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (https://www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocPasteur.TPHCM/)