PDA

View Full Version : Ngày đầu tiên điều chỉnh NV thí sinh cần lưu ý vấn đề gì?


nga2511
05-05-2020, 08:38 AM
Ngày đầu tiên điều chỉnh NV thí sinh cần lưu ý vấn đề gì?
Bắt đầu từ hôm nay (22/7), thí sinh có 10 ngày để điều chỉnh nguyện vọng CĐ, ĐH, vì thế các em cần phải cân nhắc cẩn trọng vì chỉ có một cơ hội duy nhất.
https://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/wp-content/uploads/Thong-bao-tuyen-sinh-cao-dang-vat-ly-tri-lieu-phcn-pasteur-25-3.jpg
Hôm nay 22-7, các thí sinh đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ năm 2020 bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng. Theo đúng quy địnhn mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển một lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức: trực tuyến hoặc bằng phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển.
Tin tức khác Cao đẳng dược sài gòn (https://caodangyduoctphcm.com.vn)
Có cần phải điều chỉnh nguyện vọng?

Theo tin giáo dục được biết thì chỉ có thí sinh đã đăng ký xét tuyển khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm nay mới được thay đổi nguyện vọng, chứ không được đăng ký mới. Trước kỳ điều chỉnh nguyện vọng mới này các chuyên gia đưa ra ý kiến nếu trong trường hợp thí sinh không yêu thích ngành học nào đó một cách đột biến thì không cần thiết điều chỉnh nguyện vọng. Nếu điểm thi đạt từ điểm chuẩn năm trước trở lên và cao hơn 1-2 điểm đối với các ngành “hot” và vẫn thích ngành học đã đăng ký thì thí sinh nên kiên định với nguyện vọng của mình.

Ngoài ra, Bộ GD-ĐT cũng quy định trong thời gian thí sinh điều chỉnh nguyện vọng, các trường không cập nhật, không công bố thông tin thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường. Do vậy thí sinh không thể trông chờ vào những thông tin này để đưa ra quyết định điều chỉnh nguyện vọng.


Thí sinh cần cân nhắc thật kỹ khi điều chỉnh NV
tin tức khác Cao đẳng Dược (https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/cao-dang-duoc)