PDA

View Full Version : Luật chơi và cách chơi texas hold’em poker cho người mới


tranjessica
22-10-2021, 01:46 PM
Texas hold’em poker là loại thể chơi poker phổ quát nhất ngày nay. Trò chơi này từng khiến mưa khiến gió ở các sòng bài một thời, thậm chí khi nhắc tới poker là người ta sẽ nghĩ ngay đến Texas hold’em poker. Vậy bạn đã biết Texas hold’em poker là gì và cách chơi như thế nào chưa? Bài viết dưới đây hãy cộng w88club Tìm hiểu chi tiết.
Texas hold’em poker tại w88.com là gì (https://vaobo.com/nha-cai-w88/)?
Texas hold’em poker là một biến thể đa dạng nhất của trò chơi Poker. Trong đấy, mỗi người sẽ được chia 2 lá bài tẩy và phải hài hòa sở hữu 5 lá bài chung ở trên bàn để tạo thành tay bài mạnh nhất.
Người chơi sẽ phải trải qua 4 vòng cược với các chọn lọc là cược, theo, bỏ bài, tố. rốt cục người nào là người với điểm số cao nhất hoặc người nào là người không úp bài rốt cuộc của bàn chơi sẽ chiến thắng.
Texas hold’em poker bắt nguồn từ Robstown, Texas trong khoảng đầu các năm 1900. Sau ấy được chơi nhiều ở Texas và lần đầu ra mắt ở Las Vegas vào năm 1963. đến nay trò chơi này đã phát triển thành phổ biến và chơi ở khắp những sòng bạc truyền thống và online trên toàn thế giới.
Luật chơi texas hold’em poker
Cũng giống như Poker thì bí quyết chơi texas hold’em poker cũng khá thuần tuý. khi chơi bạn chỉ cần tuân thủ các điều sau:
– lề luật chia bài



sử dụng bộ bài tây tiêu chuẩn 52 lá.



Bàn chơi có trong khoảng 2 – 10 người chơi.



Đánh theo chiều kim đồng hồ.



Mỗi người sẽ được chia 2 á bài tẩy và 5 lá bài chung để tạo thành tay bài mạnh.


– những hành động trong ván bài texas hold’em poker



Fold (bỏ bài): ko chơi tiếp và chấp thuận mất số tiền cược bạn đầu.



Bet (đặt cược): Người bắt đầu vòng chơi sẽ cược. những người sau phải theo bằng hoặc hơn số tiền mà người này đã bỏ ra.



Raise (Tố): lúc đã sở hữu người cược và bạn bỏ ra số tiền rộng rãi hơn gọi là tố.



Call (Theo cược): Theo bằng với số tiền mà người trước đã cược.



Check (Nhường lượt): ví như đến lượt mình mà chưa với ai đặt cược bạn với thể chọn check để chuyển lượt cho người kế tiếp.


Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền vào w88 (https://vaobo.com/huong-dan-nap-tien-w88/) thành công 100% nhanh nhất
– những tay bài trong texas hold’em poker



săng phá sảnh: Gồm 5 lá bài liên tiếp, cộng chất trong khoảng 10 – A. Đây là tay bài mạnh nhất và to nhất trong poker.



Sảnh đồng chất: Gồm 5 lá bài liên tiếp cùng chất.



Tứ quý: 4 lá bài có cộng trị giá với nhau.



Cù lũ: Gồm 1 bộ ba và 1 bộ đôi.



Thùng: Gồm với 5 lá bài cùng chất với nhau.



Sảnh: Gồm 5 lá bài liên tiếp, không cần cùng chất.



Bộ 3 lá: 3 lá bài mang cộng trị giá.



2 đôi: Bộ bài mang hai đôi cộng giá trị.



1 đôi: 2 lá bài với cộng trị giá.



Mậu thầu: 5 lá bài chẳng thể kết liên có nhau.


Thứ hạng các liên kết: quan tài phá sảnh > sảnh đồng chất > tứ quý > cù lũ > áo quan > sảnh > bộ ba > hai đôi > một đôi > mậu thầu.
https://lh3.googleusercontent.com/rW3Mw270s9fV5dgt6un6C8XH6X6IytBml-Ug-YXD6qssYZ-lIRaLt_rdhTomqd3Y8-giw3nlWU9u1AETVI9UwC_PU5qWjOoxSP1p3WYCGj94Kk5ZHaNa dTYDtTuF-JnkoJj80i6y=s1600
bí quyết chơi texas hold’em poker



Đặt tiền mù


bắt đầu bàn chơi hệ thống sẽ chọn vị trí Dealer. 2 người phía bên tay trái Dealer sẽ đặt cược 1 khoản tiền cược ban sơ gọi là tiền mù. Người trước hết bên tay trái là người đặt mù nhỏ gọi là Small Blind. Người tiếp theo bên tay trái của Small Blind sẽ đặt tiền mù to được gọi là Big Blind.
Ví dụ: ngừng của bàn cược là 20.000/40.000 thì Small Blind sẽ đặt 20.000 đồng và Big Blind là 40.000 đồng.



Chia bài


Sau lúc đặt tiền mù mỗi người chơi sẽ nhận được hai lá bài tẩy. hai lá bài này phải giấu kín ko được để người khác biết.
Xem thêm: điều kiện rút tiền w88 (https://vaobo.com/huong-dan-rut-tien-w88/) là gì và cách rút tiền W88 như thế nào cho an toàn?



Vòng 1: Pre-Flop


Sau khi chia bài thì người bên tay trái Big Blind sẽ khởi đầu hành đồng trước. Người này sẽ đưa ra chọn lọc cược hoặc nhường lượt. các người khác sẽ hành động theo chiều kim đồng hồ cũng đưa ra các lựa chọn cược, theo, tố. Vòng cược sẽ kết thúc khi đông đảo người chơi đều đã hành động và số tiền cược của mỗi người bằng nhau.



Vòng 2: The Flop


3 lá bài chung đầu tiên sẽ được lật ra ở giữa bàn. Người bắt đầu cược sẽ là người bên tay trái Dealer. Người này sẽ chọn lựa cược hoặc nhường nhịn lượt. những người sau sẽ hành động tương tự như vòng Pre-Flop.



Vòng 3: The Turn


Lá bài chung thứ 4 được lật ra. Vòng cược sẽ diễn ra như vậy như vòng Flop.



Vòng 4: The River


Lá bài rút cục được lật. Vòng cược này cũng theo lề luật như vòng Flop và Turn.



Showdown – Lật bài


Sau lúc kết thúc 4 vòng cược. nếu chỉ còn lại 1 người chưa bỏ bài thì người này sẽ chiến thắng. nếu còn trong khoảng 2 người trở lên thì các người này sẽ ngửa bài để phân cái thắng thua.
Người chơi nào với tay bài mạnh nhất sẽ thắng lợi. nếu hai người đều mang tay bài mạnh như nhau thì tiền cược chung ở pot sẽ được chia cho cả 2.
chỉ dẫn chơi texas hold’em poker trên W88
nếu chưa tìm được liên hệ uy tín để chơi texas hold’em poker thì mọi người có thể tới với W88. Tại đây mọi lợi quyền của người chơi đều được đảm bảo cũng như những thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối. ngoài ra, nhà cái còn sở hữu tất cả ưu đãi dành cho cả người chơi mới và cũ.
phương pháp chơi texas hold’em poker tại W88 cũng hơi đơn giản và bạn chỉ cần thực hành theo những bước dưới đây:



Bước 1: mở tài khoản w88 (https://vaobo.com/huong-dan-dang-ky-w88/) bằng tuyến đường link sau:


Link 1 – Link hai – Link 3



Bước 2: Chọn trò chơi


Tại thanh menu chọn P2P => Poker texas hold’em => thử ngay/chơi ngay. ví như chưa mang đa dạng kinh nghiệm hoặc chơi lần đầu bạn với thể chọn “thử ngay”. Còn giả dụ đã chơi sành sỏi thì mang thể chọn “chơi ngay” nhé.



Bước 3: Chọn bàn chơi


khi chơi texas hold’em poker tại W88 bạn mang thể chọn lọc số đông bàn chơi như sau:
– tập sự
– Nghiệp dư
– Bán chuyên
– Professional
– sang trọng thế giới
– Huyền thoại
Trong đóm thực tập là bàn chơi với mức cược tốt nhất. nếu số vốn nhỏ hoặc ít kinh nghiệm chơi bạn với thể chọn bàn này. Nhưng nếu như mang rộng rãi vốn và dày dặn kinh nghiệm hãy chọn các bàn cao như sang trọng thế giới và huyền thoại để chơi và kiếm tiền nhé!



Bước 4: Vào chơi


Sau khi vào bàn chơi hệ thống sẽ tự động xếp đặt chỗ ngồi cho bạn. giả dụ ván chơi đang đánh dở hoặc chưa đủ 2 người chơi thì bạn cần chờ đợi. ví như bàn chơi bắt đầu ván mới thì bạn sẽ được tham gia ngay. phương pháp chơi như thế nào thì chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết ở phần cách chơi bên trên.
Kết luận
Vậy là w88 đã chia sẻ gần như và chi tiết về trò chơi texas hold’em poker. Mong rằng mang thể giúp mọi người sở hữu về chiến thắng cho mình. bên cạnh đó, đây mới chỉ là lý thuyết, còn muốn thành thục thì bạn cần phải tập dượt thật phổ biến. Để luyện tập thì bạn mang thể chọn W88. có nhiều năm kinh nghiệm kiên cố nhà chiếc này sẽ mang lại cho bạn các phút giây thật thú vị.