PDA

View Full Version : Rượu ngoại Johnnie Walker Blue Label King George V


ruoungoai01
28-11-2012, 08:32 PM
SHOP RƯỢU NGOẠI DUNG - HIEN (http://ruoungoaiquabieu.com/home/)
CHUYÊN MUA BÁN CÁC LOẠI RƯỢU BIA - BÁNH KẸO NGOẠI NHẬP KHẨU

Hot line : 0916030873 ( Miss . DUNG )
Dia chi :122 - C3 - Kim lien - Dong da - Ha noi

CHUYÊN MUA BÁN RƯỢU NGOẠI (http://ruoungoaiquabieu.com/home/) . BIA NGOẠI (http://ruoungoaiquabieu.com/bia-cac-loai.html) NHẬP KHẨU - BÁNH KẸO NGOẠI (http://ruoungoaiquabieu.com/banh-keo.html)CÁC LOẠI . CUNG CẤP GIỎ QUÀ BIẾU (http://ruoungoaiquabieu.com/gio-qua.html)CHẤT LƯỢNG CAO - GIÁ CẢ HỢP LÝ

MUA THANH LÝ RƯỢU BIA - BÁNH KẸO NGOẠI CÁC LOẠI - HÀNG QUÀ BIẾU - XÁCH TAY . MUA TẬN NƠI GIÁ CAO

GIÁ RƯỢU NGOẠI RẺ NHẤT (http://ruoungoaiquabieu.com/home/) - BÁNH KẸO NGOẠI RẺ NHẤT (http://ruoungoaiquabieu.com/banh-keo.html)

GIAO HÀNG RƯỢU NGOẠI - BÁNH KẸO NGOẠI MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

Website:http://www.ruoungoaiquabieu.com
Email : ruoungoaiquabieu@gmail.com

http://ruoungoaiquabieu.com/Pictures/images%201_13.jpg
Rượu Johnnie Walker Blue Label King George V (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-johnnie-label-king-george-v-750ml.zhtm)
Giá: 6,900,000 VND
Dung tich :750 ml
Độ cồn: 40°

Rượu ngoại Johnnie Walker Blue Label King George V (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-johnnie-label-king-george-v-750ml.zhtm). Đặc biệt tạo ra để đánh dấu sự kiện Johnnie Walker được Vua George V ban tặng danh hiệu “Nhà Cung Cấp Hoàng Gia” năm 1934, Johnnie Walker Blue Label King George V (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-johnnie-label-king-george-v-750ml.zhtm) là tác phẩm của những bậc thầy pha chế whisky danh tiếng nhất, 200 năm kinh nghiệm truyền thống và những loại whisky nguyên liệu hảo hạng bậc nhất. Đẳng cấp với màu xanh Blue, rượu Johnnie walker King George V dòng rượu dành cho những người thành đạt. Hương thơm mát cộng với vị sồi lâu năm, King George V mang vị thế của sản phẩm đứng đầu của biểu tượng người đàn ông sải bước.

Rượu Johnnie Label King George V được sản xuất thủ công theo cách truyền thống giống như Johnnie Walker Blue Label. Sự trang nhã của dòng rượu whisky (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-whisky.html) pha trộn này nắm bắt hương vị hài hòa của than bùn đốt, khói và sự mạnh mẽ của whisky miền Tây với hương thơm nhẹ của trái cây & hương thơm cao cấp của các loại whisky (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-whisky.html) từ Speyside.

Dòng rượu (http://ruoungoaiquabieu.com/home/)cực kỳ cao cấp này được giới thiệu trong thiết kế chai pha lê vuông thon cổ với một số đặc biệt hữu hạn xác định .Bắt đầu với hương thơm sâu của khói, theo sau là vị ngọt của trái cây tươi - táo & chuối, cùng với đặc tính nổi bật của mạch nha, dậy mùi thơm nồng nàn của trái cây sấy ( nho khô, quả sung, & hương quế) cùng vị cay hỗn hợp .Vị :mạnh mẽ, phong phú & đa chiều, và đặc biệt êm mượt , nhẹ nhàng .Kết thúc: bằng vị nồng nàn , ấm áp trong vòm miệng , kéo dài lâu ko dứt của than đốt