PDA

View Full Version : đơn quả bi bida (năng bi bi-a) chất cây


thinhkent2023
10-04-2023, 09:40 AM
đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chất cây cũng hệt như đơn trái bi thông thường khác, phải giò? Điều nè chớ đúng. chồng cây của quả bi bida bạn sử dụng giàu hình hưởng tới chất cây và trên dưới chính xác cụm từ ván tiếp tục bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người nhởi nhiều ghê nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không trung giả dụ chốc nà một khuyết điểm lát công bi cũng khiến đơn cốp đả trở thành tồi tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.
Nói trớt lịch sử ra thế hệ mực tàu bi bida, trái bi bida ban sơ xuể tiến đánh cạ keo kiệt nhưng vị kẹo có tôn trọng cây to nên chi rút cuộc hở nổi nạm cố kỉnh phẳng phiu trái bi làm bằng gỗ và bẳn sét có quý trọng lượng nhỏ hơn. Những quả bi nà nhằm dùng cho đến những năm 1600 nhút nhát những quả bi bida cạ ngà voi trở nên phổ quát.

Những trái bi bida phẳng ngà voi rất chết thật thua và mất giàu thời kì đặt chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo đặng 4 hay là 5 quả bi. Bản cơ thể những trái bi nếu như phanh xử lý trong suốt nhiều năm xuể đả biếu chúng đủ bền để chịu tốt áp lực hồi hương chơi cơ mà chả bị nứt năng sứt mẻ. nhiều quả bi hẵng bị loại vì chưng mật kiêng kị chớ ăn nhập hay là khuyết tật trên ngà voi. lúc số mệnh cây voi trên nuốm giới ngày một vắng dần, cuộn đề đặt nổi ra nếu như dạo vật liệu khác nổi làm bi bida.

Ngày nay trái bi bida được tiến đánh trường đoản cú mủ tổng ăn nhập. nguyên liệu này có dạng tạo tày khuôn và lắm tính tình chóng đặc với nhất, hoàn hảo biếu những quả bi bida chồng lượng cao, đeo tới chất cây nhởi bida quán đầu. Những trái bi bida được nhất phanh sinh sản tại Bỉ và phanh tiến đánh kè mủ phenolic.

Nguồn: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)