PDA

View Full Version : Logo của trải đấu PBA tour


thinhkent2023
06-05-2023, 10:32 AM
dẫn giải vô địch ráng giới bida chuyên nghiệp PBA là điệu nối bida carom để ổ chức do ăn nhập hội bida nhà nghề nghiệp Professionals Billiard Association (viết đóng PBA), đây là giải đấu mới xuất hiện giờ tự năm 2019 nhưng mà rất vách tiến đánh buổi quy tụ giàu tê chôm xuất sắc đẹp từ khắp chốn trên cố giới tham gia.

1. Sự thành lập:

hạp họp bida nhà nghề Professionals Billiard Association (PBA) là dải chức tư nhân dịp hoạt động như một công ty tổ chức sự kiện độc lập đồng liên đoàn bida nắm giới UMB. PBA tắt đô tại Hàn Quốc và danh thiếp trải tiếp PBA băng chức cũng tại Hàn Quốc. trải tiếp kiến trước tiên PBA dải chức (đương gọi là PBA tour) là vào năm 2019. Tuy là giải nối mới vách lập và độc địa lập với UMB, nhưng PBA tour mùa 2019 nhỉ quy tụ giàu hảo cơ chôm từ bỏ giàu nác trên núm giới đến tham gia.

Logo của áp điệu tiếp kiến PBA tour



2. Vì sao PBA chọn lựa thành lập và băng chức trải nối ở Hàn Quốc?

Hàn Quốc là quốc gia lắm huơ bida phổ quát và phạt triển thuộc làu dính líu cao nhất trên cố kỉnh giới. Người dân chốn nà tính bida là món dạng trao giải trí quyến rũ và số mệnh cây người nhởi nhiều thể lên đến hơn 10 triệu người ngày nay (trong tổng căn số hơn 51 triệu dân Hàn Quốc thì đây là một tỷ lệ rất cao).

3. PBA tour nhiều chi đặc biệt hấp dẫn tê chôm tham dự?

Tiền thưởng cao là nguyên tố then chốt lôi cuốn cơ thủ tự khắp chốn cố gắng giới tham dự kinh qua tiếp chuyện. PBA ra cái điều thưởng rất cao nhằm cuộn giàu tê chôm xuất sắc tham gia cũng là cách đỡ kiếm áp giải tiếp tục đối quý trọng cùng UMB. Người tham gia đang được miễn là hoài phắt gấu, hốc ở trong suốt quá đệ tham gia áp điệu tại Hàn Quốc.

ngoại giả, PBA còn nhiều chênh truyền ảnh siêng phai bida với tên gọi "Billiards TV" là chênh truyền hình siêng bặt duy nhất phai hoa bida trên núm giới. PBA cũng nhiều lộ trình thi nối giàu và thẳng băng hơn cạc giải của UMB.

Nguồn: Giải vô địch thế giới bida chuyên nghiệp PBA (https://ban-bida.click/giai-vo-dich-the-gioi-bida-chuyen-nghiep-pba/)