PDA

View Full Version : Sự khác rau trớt bi bida sử dụng


cashew2023
10-05-2023, 03:38 PM
Mặc dù trần thuật ngữ 'bida' đền rồng đặt dùng chung được diễn đạt có loại trò chơi phanh nhởi trên bàn cùng bi và đơn cái thanh (đòi là kia bida). Tuy nhiên thực tiễn giàu có thể loại bida với luật chơi và cách chơi rất khác nhau.

hiện tại có 3 loại thể chính mức món bida gồm: Bida đi (lắm cứt nhánh là bida Carom, bida Libre, bida 3 dải), bida lỗ (còn gọi là bida pool). đồng Bida phồn thịnh Kent kiếm hiểu sự khác nhau giữa 3 loại hình bida chính nào nghe!

1. Sự khác rau quách bi bida dùng:

Bida quách: dùng cha nội trái vành: đơn màu trắng, đơn màu vàng và đơn hường, trong đấy cả hai bi màu trắng và vàng có trạng thái hoạt cồn như bi cái. mỗi một khát tiếp tục 2 người và bi cái phân đều biếu 2 đằng. banh bida phai có đường kính 2 7/16 inch (tương đang 6.19 cm).

Bida lỗ lã: căn số cây vắt đôỉ tùy theo biến dạng bida lỗ. Loại phổ quát nhất là biến trạng thái bida sọc - trót lọt gồm mười sáu trái banh, Mỗi quả giàu đàng kiếng 2 1/4 inch (kiếm 5.71 cm): tám quả banh với màu đặt công số phận từ bỏ một đến tám (cánh suôn sẻ), bi số mệnh tám thường màu mun và nếu như là bi chung cuộc cho vô lỗ, bảy trái thông phong đồng sọc màu để đánh số mệnh tự chín tới mười nhăm (bè sọc) và một trái bóng màu trắng kín đòi là bi cái. Người chơi gồm 2 bên, sẽ cứt phân phái sọc và phái trơn tương ứng cùng nhúm màu bi muc chi tiêu trên bàn.

2. Khác nhau bay loại bàn bida:

Hầu hết bida về (hay là bida băng, bida carom) và bida lỗ lã đặng nhởi trên bàn nhiều kích thước có thể bảy foot (còn để đòi là bàn bar, loại rỏ), bàn tám foot (đôi khi nhằm đòi là bàn gia đình hay tiêu khiển) hay là bàn chín foot (bàn phổ quát trong suốt dính dấp bida, loại nhởi chăm nghiệp).

Bàn bida lỗ lã thời mặc kệ toan nếu giàu lỗ lã (túi) ở các góc.

3. Khác rau phắt luật chơi:

Bida quách (hay là bida băng, bida carom) có luật chơi thể ghi chấm, phẳng cách công (đả nảy sinh) trái vành mực tàu chính tao, phanh gọi là bi cái, chạm hai trái vành đương lại trên bàn sẽ đặt tính 1 chấm. Người chơi nào đạt phanh của chấm đích sẽ choán thắng lợi.

Đối đồng bida lỗ, lắm có biến dạng khác rau. Biến dạng phổ biến nhất ở Việt trai hiện cùng luật nhởi đơn giản là tiễn đưa càng giàu bi trêu phía mực tôi. thí dụ nhút nhát đả người chơi ghẹo phe phái trơn tuột, thì gia tộc phải mang hết bi màu trơn tuột vào lỗ trước Đối thủ (đảng bi sọc) sẽ xâm chiếm thắng lợi.

Nguồn: Phân biệt sự khác nhau của Bida phăng Bida Lỗ (https://mua-ban-bida.click/phan-biet-su-khac-nhau-cua-bida-phang-bida-lo/)