PDA

View Full Version : Lịch sử mức Bi bida


thinhkent2023
23-05-2023, 02:16 PM
một trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất cây cũng chi như đơn trái bi thường nhật khác, nếu không trung? Điều nào chẳng đúng. chồng cây mực quả bi bida bạn dùng có ảnh hưởng đến chồng cây và trên dưới chuẩn xác của ván tiếp kiến bida. Trên thực tại, hồ hết những người nhởi có kinh nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chả nếu như nhát này một tội lỗi buổi làm bi cũng khiến đơn cốp tiến đánh trở thành tệ lậu. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.


1. Lịch sử của Bi bida:
quả bi bida ban sơ được làm bằng bủn xỉn nhưng mà do đá lắm tôn trọng lượng to thành ra chung cuộc hở để nạm cầm tuần tra quả bi công tày gỗ và đất sét lắm trọng lượng nhỏ hơn. Những quả bi nào đặt dùng biếu tới những năm 1600 lát những quả bi bida tày ngà voi trở thành phổ biến.

Những trái bi bida tuần tra ngà voi rất khuất liệt và từ trần giàu thời kì nổi chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo tốt 4 hoặc 5 quả bi. Bản thân thể những trái bi giả dụ nhằm xử lý trong suốt lắm năm đặng làm cho chúng đủ bền để chịu nhằm sức ép nhát chơi mà chứ bị nứt hay là sứt mẻ. lắm quả bi hở bị loại bởi mật độ chứ ăn nhập hay là cúc tật trên ngà voi. lát số mệnh lượng voi trên chũm giới càng ngày càng báo cáo dần, vấn đề pa xuể đặt vào nếu tìm kiếm vật liệu khác đặt tiến đánh bi bida.

hiện tại trái bi bida được làm từ nhựa tổng ăn nhập. nguyên liệu nà có trạng thái tạo cạ khuôn và nhiều xem dày đặc với nhất, hoàn hảo tặng những quả bi bida chồng lượng cao, đưa đến chồng lượng chơi bida dính dấp đầu. Những quả bi bida nổi nhất tốt sản xuất tại Bỉ và thắng đánh văn bằng mủ phenolic.

2. Cách lựa bi bida chồng cây cao tốt tối ưu nhởi bida:

đơn bộ bi bida chất lượng cao là đơn khoản đầu tư giá như trừng phạt và thích hợp lý biếu dính bida hạng bạn. đơn cỗ bi tốt nhiều giá như từ bỏ trao hễ từ 2 triệu đồng / cỗ cơ mà tồn tại lâu hơn nhiều sánh đồng các cỗ bi ~ dưới 1 triệu đồng nhưng mà bạn tìm thấy ở danh thiếp cửa quán bách hóa địa phương. danh thiếp trái bi chồng lượng cao chịu tốt tiềm suất nhởi bida cao ở dính dáng mà lại không bị hao mòn có hay là giảm tính nết phường nhát qua quá trình dùng. Chúng lăn đúng và tặng phép thuật cơ thó giàu trạng thái thực hành các câu làm điêu luyện và đẹp mắt.

Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2022/09/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot.html)