PDA

View Full Version : CarOne.vn đồng hành cho sự chọn lựa chiếc xe mơ ước


seott12
05-01-2013, 10:35 PM
CarOne.vn định hướng sẽ trở thành trang dịch vụ trực tuyến hàng đầu trong lĩnh vực Mua ban oto (http://carone.vn/) trên thị trường Việt Nam và luôn phát triển theo xu thế mới của thị trường.Trên thị trường kinh doanh dịch vụ trực tuyến hiện nay, sự ra đời của Công ty cổ phần Một Mạng Lưới - Network One Corporation sẽ khiến khách hàng không khỏi bất ngờ về tính chuyên nghiệp, tiện lợi, nhanh chóng và phương cách tiếp cận hiệu quả. Network One có nghĩa là một mạng lưới, là số một, là công ty kinh doanh nhiều lĩnh vực về trực tuyến, là kênh thông tin hữu ích cho khách hàng, cung cấp dịch vụ đăng quảng cáo và cùng với việc cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tăng cường hứa hẹn là công cụ hiệu quả cho khách hàng khi có nhu cầu.
Hơn thế nữa, những sản phẩm của công ty trong tương lai sẽ góp phần thỏa mãn nhu cầu, mơ ước của mỗi người dân và qua đó đem lại lợi nhuận cho các đối tác, các cổ đông cũng như góp phần xây dựng, phát triển nền kinh tế và cộng động Việt Nam. Với phương châm "One customer, one connection", công ty không ngừng xây dựng và nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ để có thể trở thành một công ty uy tín hàng đầu trong việc xây dựng cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/0e/b6/carone-1.jpgSản phẩm đầu tiên của Network One Corporation ra mắt trong đầu năm nay đó chính là chuyên trang thông tin điện tử và dịch vụ môi giới xe ôtô
Mua ban oto (http://carone.vn/)http://www.carone.vn (http://www.carone.vn/). Với phương châm "Buy Smart Sell Fast", CarOne.vn muốn tạo nên sự tiện lợi, thông tin nhanh chóng và chính xác về sản phẩm xe ôtô trên thị trường, cũng như mang lại cơ hội giao thương hiệu quả và nhanh chóng nhất cho doanh nghiệp và cá nhân.
CarOne.vn cung cấp các dịch vụ phù hợp với nhu cầu từ cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh xe ôtô cho đến doanh nghiệp sản xuất xe trong nước, hay nhập khẩu nước ngoài như: đăng banner quảng cáo, đăng tin và hỗ trợ việc mua bán - tư vấn - môi giới xe ôtô, dịch vụ Premium với việc kiểm tra thông số kỹ thuật hay chụp hình quay video, lập bản báo cáo tình trạng xe, cung cấp dịch vụ bảo hiểm/tài chính, xây dựng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, giải pháp PR hay liên kết website, dịch vụ cung cấp dữ liệu nghiên cứu thị trường, huấn luyện cho nhân viên kinh doanh kỹ năng mua bán xe...
Điểm nổi trội của http://www.carone.vn (http://www.carone.vn/) là thiết kế và bố cục websie đơn giản, tiện lợi, xe mua và xe bán được phân loại theo từng hạng mục, dòng xe, giá cả và thông số kỹ thuật. Với gói dịch vụ tăng cường, xe rao bán được thẩm định bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề và dày dạn kinh nghiệm. Hơn nữa, CarOne.vn còn cung cấp chức năng nghiên cứu xe, so sánh các dòng xe, mức giá cả để người mua hoàn toàn có thể ra quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất dựa trên nguồn thông tin chính xác, được chọn lọc và cập nhật liên tục bởi đội ngũ nhân viên săn tin và phiên dịch thu thập từ nhiều nguồn trong và ngoài nước.

CarOne.vn tự hào làm việc với những đối tác lớn, uy tín trong việc cung cấp xe sản xuất trong nước và nhập khẩu nước ngoài như: Mercedes, Honda, Toyota, Mitsubishi… hay các tổ chức tài chính, bảo hiểm xe tin cậy như: Techcombank, Bảo hiểm PVI… đảm bảo đem đến cho khách hàng của CarOne.vn các gói dịch vụ tốt và hấp dẫn nhất.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/0e/b6/carone-2.jpgViệc đăng tin hay lựa chọn thông tin mua bán xe cũng rất đơn giản và dễ dàng: khách hàng có thể lựa chọn xe cần mua thông qua mã số ID, điện thoại người rao tin trên sticker dán trên xe, hay thông qua hệ thống thông tin được xử lý và cở sở dữ liệu luôn được cập nhật. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng trực tiếp và qua điện thoại được huấn luyện bài bản, nhiệt tình, chuyên nghiệp và am hiểu sẵn sàng phục vụ và chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.
CarOne.vn cam kết luôn mang tới cho đối tác những gói giải pháp đăng tin và quảng cáo, tạo sự khác biệt, tổng thể cũng như chi tiết so với các đối thủ trên thị trường nhằm tiết kiệm thời gian đồng thời với chi phí thấp nhất, Mặt khác, CarOne.vn cam kết mang đến cho khách hàng mua bán xe ôtô những dịch vụ tiện ích, phong phú và phù hợp với từng nhu cầu.
Bạn có thể truy cập http://www.carone.vn (http://www.carone.vn/) để cùng trải nghiệm và đăng tin Mua ban oto (http://carone.vn/) ngay hôm nay.
=============================== Thep xay dung (http://www.thephanoi.com.vn/san-pham) | Taxi tai (http://taxitaixaloi.com.vn/)| Tre bieng an (http://www.methongthai.vn/t1/c205/tre-bieng-an-vi-sai-lam-cua-me.html)| Bien quang cao (http://baophucmedia.com/)