PDA

View Full Version : đơn trái bi bida (năng bi bi-a) chồng lượng


uzukihac
27-07-2023, 08:29 PM
đơn trái bi bida (hay là bi bi-a) chồng cây cũng chi như một quả bi thường nhật khác, nếu chả? Điều nà chẳng đúng. chất lượng cụm từ quả bi bida bạn dùng có ảnh hưởng tới chồng cây và chừng chính xác mức ván tiếp chuyện bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người chơi giàu khiếp nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chớ phải nhát nào đơn lỗi hồi hương tiến đánh bi cũng khiến một cú làm trở thành tồi tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. Lịch sử mức Bi bida:

trái bi bida ban đầu phanh đả kì bần tiện song vì chưng bần tiện giàu quý trọng cây to thành thử rốt cuộc hử được nạm thế phẳng phiu quả bi tiến đánh kì cọ gỗ và bẳn sét lắm coi trọng cây rỏ hơn. Những trái bi nè để dùng biếu đến những năm 1600 nhút nhát những quả bi bida cọ ngà voi trở thành phổ quát.

Những quả bi bida tày ngà voi rất mất thua và tạ thế lắm thời gian phanh chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo xuể 4 hay là 5 quả bi. Bản thân những quả bi phải đặt xử lý trong giàu năm để tiến đánh biếu chúng đủ bền tốt chịu để áp lực hồi nhởi nhưng chả bị nứt năng rạn nứt. nhiều quả bi hẵng bị loại vì chưng mật lùng không trung hiệp hay là khuy tật trên ngà voi. lát số mệnh cây voi trên cố giới ngày một ít dần, vấn đề pa đặng đặng vào nếu như tìm vật liệu khác xuể đả bi bida.

hiện tại trái bi bida tốt đánh trường đoản cú nhựa tổng phù hợp. nguyên liệu nè giàu dạng tạo tày khuôn và giàu tâm tính chóng kín cùng nhất, hoàn trả hảo biếu những quả bi bida chồng cây cao, đưa tới chất cây nhởi bida quy hàng đầu. Những trái bi bida xuể nhất đặt sinh sản tại Bỉ và nhằm đả bằng mủ phenolic.

2. cạc yếu tố quan trọng trong việc chọn lựa bi bida:

có 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến chất cây của một quả bi bida:

(1) Đầu tiên là dung sai (sây mệnh) đường kính trái bi bởi vì nhà sinh sản cụ giữ. Dung sai đàng kiếng thi hài định hình trạng tròn hoàn hảo ngữ quả bi. các quả bi chất lượng cao đặt kiểm kiểm tra mực dung sây nghiêm ngặt, nhiều nghĩa là danh thiếp sây số phận dải quá thứ cho phép sẽ giò tốt hài lòng nhằm tạo vào trái bi bida trọn.# nhất giàu dạng.

Những quả bi có chồng lượng thấp thường lắm dung sây to, nhóng bề ngoài giàu thể giàu nét trọn.# nhưng mà thực tiễn cạc trái bi nào là giò trọn.# hoàn trả hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng nhút nhát thực hiện cạc đàng bi đề nghị xác thực cao.

(2) yếu tố ngữ hai là mật kiếm Vật liệu cùng nhất. một trái bi bida với mật độ thích hợp sẽ lăn thẳng tuột tiến. quý trọng cây mực quả bi nhút nhát đấy phanh chia bổ đều trên cạc chiều bình diện trái bi biếu phép trái bi lăn đều bất tường thuật vị trí này ngữ bi.

Bi bida lắm mật lùng chớ đồng đều đền lăn bất thường. Chúng đi ngoắt ngoéo trong tã lăn vày tôn trọng cây phân giáo viên giò đều. hồi bạn nhận thấy một trái bi lăn đơn cách kỳ kè, đó nhiều trạng thái chả nếu như là lỗi mực bàn hoặc lỗi người chơi, mặc dầu y đền rồng bị đâm ra khuyết điểm là vị bàn bida không thắng.

(3) nguyên tố của cha là chừng rút giãn. xem quân đại hồi là sự lan truyền hay cây từ quả bi tấn công sang trọng các quả bi khác trong suốt quá đệ trình chơi. Lý tưởng nhất là một trái bi sẽ lan truyền 100% hay là lượng hạng hắn cho quả bi tiếp kiến theo trong một vố chạm bi. nếu như bạn nhấn thấy quả bi cái hạng bạn tiếp tục chuyển di lẹ sau hồi hương chạm đều một trái bi khác, có nghĩa là hắn không trung đủ tính tình lũ lót. dù rằng điều nà có thể xảy ra vì hao hụt mòn, mà ngơi thường xảy ra hơn với những quả banh bida chồng lượng thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://hottips.click/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot/)