PDA

View Full Version : Câu hỏi đầu tiên phanh ra là: học nhởi bida giàu khó đừng?


uzukihac
31-07-2023, 08:50 PM
thắng trở nên đơn tê thủ xuất sắc và chuyên nghiệp đừng khó. tuy rằng nhiên, sẽ chết thật nhiều thời gian và công sức, yêu cầu sự tập luyện thẳng thớm từ bỏ người chơi. Đối đồng đơn cơ chôm bida nhằm tặng là giỏi và siêng nghiệp, họ liền tù tù tặng ra những cốp đánh đặng (ghi lắm chấm) và ổn thoả định. Điều quan trọng là bạn cần thi hài định nghiêm trang việc tập luyện và liền tù tù trau dồi kỹ hay là.

vố hỏi trước tiên nhằm vào là: học chơi bida lắm khó chớ?

Câu đáp là khó vày nhởi bida yêu cầu độ tụ họp cao và tư duy sít, nhưng nếu như cần cù tập dượt và vắt vững vàng danh thiếp tri thức thực hành cơ bản thời việc học nhởi bida sẽ trở thành dễ dàng đồng cả thảy người chơi. tốt đạt nổi cấp độ cao nhất (lớp cơ thó siêng nghiệp) thì người nhởi nếu như mệnh chung dính dấp hiện tập dượt mỗi một ngày, mỗi một cạ.

Trước lúc thắt đầu nhởi, cần nạm vững vàng tri thức trớt luật nhởi và phân bặt cạc thể loại bida khác rau, các loại thể hình bida phổ quát như sau:

Bida Carom (ở Việt trai đền rồng đặng gọi là Bida quách hoặc France hay là bida dải), quốc tế đòi là Carom billiards, là loại thể bida chơi trên mặt bàn tuần tra đừng lắm lỗ lã (năng túi lưới). Luật nhởi Bida Carom nhằm quy định bởi vì Liên Đoàn Bida vậy giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và Hội Nghị Bida Châu Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom giàu 3 loại thể chính:

Bida từ bỏ vì (hoặc đang gọi là Libre Billiards)

Bida 1 vượt (1 cushion)

Bida 3 băng nhóm (3 cushion)


Bida lỗ lã, quốc tế gọi là Pool, là thể loại chơi bida trên bàn có lỗ. điểm sẽ đặt tâm tính tã làm bi ra lỗ lã. phổ quát nhất là bida lỗ lã 15 bi (tổng 16 bi giả dụ tâm tính bi cái), để nhởi trên bàn 6 lỗ như hình bên dưới minh họa.

Bida Snooker là 1 thể khác thứ bida lỗ (Pool), dạng nè kết được chơi cùng tổng cọng 15 bi hồng, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi một màu bi sẽ ứng với số mệnh chấm khác rau. Mục tiêu mức tê thủ là đưa tiễn lần lượt theo thứ tự bi thưa chấm (bi hồng) ra lỗ lã trước, sau đó đến bi lắm chấm cao hạng 2 (bi vàng), tiếp đến bi xanh lá cây, bi xám, bi xanh da trời, bi đỏ, bi đen là bi rốt cuộc cần phanh tiễn chân vào lỗ lã Để kết thúc. thứ tự chấm ghi xuể ứng mỗi màu bi như sau:

Bi màu hồng = 1 điểm

Bi màu vàng = 2 điểm

Bi màu xanh lá lượng = 3 điểm

Bi màu xám = 4 chấm

Bi màu xanh đa trời đất = 5 điểm

Bi màu đỏ = 6 chấm

Bi màu đen = 7 chấm

Nguon: Quy tắc vàng để trở thành cơ thủ chuyên nghiệp (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2022/09/quy-tac-vang-de-tro-thanh-co-thu-chuyen-nghiep.html)