PDA

View Full Version : tê bida là phần không thể thiếu hạng bộ món bida


cuzukiha
01-08-2023, 01:27 PM
tê bida là phần chẳng thể thiếu của bộ huơ bida, gồm bàn bida, kia bida và bi bida. tuy rằng nhiên giàu người nhởi bida chửa thực sự chuẩn mực tã lót cố gắng cơ bida. đồng tham lam khảo lưu ý quan trọng phía dưới tốt có phong thái cụ cơ chuẩn.

Bàn tay rứa đuôi tê chúng min đòi là Tay sau trong suốt khi tay đương lại cố ngọn kia tuần tra cách tạo vách hình dáng Con hua (hay là đương đòi là Cầu tay).


Dáng đứng buổi công bida:

Chân đồng đằng đồng Tay sau đứng thẳng băng. Gập chân đang lại về phía đầu gối và hè xuống. Tư thế nào tạo sự chắc chắn, kín biệt là tã lót bạn lắc tay để siết kia và nánh chuyển rượu cồn mức thân thể.

Tay tạo Con Bọ chạng luôn. nhiều người nhởi bida nhưng bàn tay này lại co lại ở xong cùi chỏ. Điều này dẫn tới tay không trung êm thấm định và hướng chành không xác thực.

lắm 2 dạng Con hua: Bọ bật và hua tắt (hua kín).
* Bọ Mở: dùng tã nhởi bida lỗ lã đặt thấy để hướng ngữ ngọn kia đến bi vì chưng chẳng bị ngón tay bao phủ như hua kín.
* hua tắt (hua đặc): tạo sự chắc chắn khi đả bi. Thường xuể sử dụng biếu bida libre (trường đoản cú vì chưng) và carom. được tạo sự khăng khăng, chúng ta nếu xuể con Bọ giáp lên mặt bàn.
Lưu ý quan trọng: Tùy nếp bản thân thể để bạn chọn lựa dạo cách từ bỏ con Bọ đến bi chủ. để cú làm nhiều lực lớn hơn, bạn vì thế được con Bọ xa bi chủ. trái lại, cùng vì trí cận hơn, sự xác thực vì trí tấm phê lên bi sẽ thắng giảm nhút nhát tác dụng lực. Tay sau một mực bắp tay và chỉ chuyển di phái tay từ khuỷu tay sang bàn tay trong quá đệ đánh bi. phong độ nào sẽ giúp bạn đả thẳng tính và ổn thoả định hơn.
đối xử cùng thảy các cú làm, bạn cần dùng tay sau lẩn trốn kia sao cho đầu kia xuyên sang trọng trái bi. Đầu kia phăng càng trường, vành càng nhận nhằm chật đủ sức và càng nép phê (thị ép phê quả nếu và cu-lé, retro). trường học thích hợp ngoại châu là hồi hương bi carde cận bi chủ, khi nè chúng ta giả dụ dứt sớm hơn xuể tránh bị lua bi (lưu ban bi).

Nguon: Mẹo quan trọng khi cầm cơ bida (https://www.kinh-doanh-bida.click/2022/09/meo-quan-trong-khi-cam-co-bida.html)