PDA

View Full Version : Hỗ trợ chữa nứt bao quy đầu như thế nào?


hongphuc9302
02-08-2023, 04:05 PM
  Hỗ trợ chữa nứt bao quy đầu như thế nào? Tình trạng da bao quy đầu bị nứt rất nhiều nam giới gặp phải. Những chuyện phát sinh liên quan đến cbộ phận quan sinh dục luôn khiến cho phái mạnh cảm giác lo lắng, khó chịu, bất an, thiếu tự tin đồng thời ảnh hưởng tiêu cực đến quan hệ tình dục. Dưới đây là một số chia sẻ về vấn đề này, bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

  {tuvan}

Biểu hiện thường thấy của nứt bao quy đầu
  Nứt bao quy đầu là da bao quy đầu bị nứt nhiều hay ít tùy theo tình trạng. Biểu hiện này thường gây ngứa và khó chịu cho các quý ông. Đặc biệt, khi quan hệ tình dục có thể thấy đau rát. Từ đó làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý của nam giới cũng như hạnh phúc gia đình.

  Ngoài ra, một số trường hợp nứt bao quy đầu có thể kèm theo biểu hiện quy đầu dương vật bị nổi mẩn đỏ, mụn nước. Nếu nứt bao quy đầu để lâu có thể gây lở loét, có mủ. Đây là tình trạng vô cùng nguy hiểm mà các quý ông cần chú ý theo dõi và đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt nhằm tránh xảy ra những biến chứng không mong muốn.

Biểu hiện thường thấy của nứt bao quy đầu

Biểu hiện thường thấy của nứt bao quy đầu

Nứt bao quy đầu có gây nguy hiểm không?
  Bao quy đầu gồm hai lớp cơ, với vô số mạch máu thần kinh nơron, da và niêm mạc dương vật bao quanh bảo vệ quy đầu và niệu đạo. Vùng da này cực kỳ nhạy cảm với kích thích ở gần đầu của bao quy đầu. Theo các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, chức năng chính của bao quy đầu là giúp cho dương vật luôn ẩm ướt, bảo vệ dương vật phát triển an toàn, tăng khoái cảm tình dục với sự tập trung của nhiều dây thần kinh. Ngoài ra, chức năng bảo vệ bao quy đầu còn có thể là nguy cơ tiềm ẩn của một số bệnh lý như viêm bao quy đầu, bao quy bị đầu hẹp.

  Vì vậy, vấn đề nứt bao quy đầu gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt cá nhân cũng như cuộc sống tình dục, nam giới khó đạt khoái cảm khi quan hệ. Từ đó sẽ là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến hạnh phúc trong hôn nhân.

  Tuy nhiên, nứt bao quy đầu nói chung không phải là nguyên nhân đáng lo ngại và có thể được chữa trị bằng nhiều phương pháp không kê đơn và tại nhà nếu như tình trạng nhẹ.

Nứt bao quy đầu có gây nguy hiểm không?

Nứt bao quy đầu có gây nguy hiểm không?

Hỗ trợ chữa nứt bao quy đầu như thế nào?
  Khi nứt bao quy đầu, cánh mày rạu cần đi khám sớm để có những chẩn đoán cũng hướng chữa trị thích hợp. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về tự điều trị bởi nếu như uống thuốc không đúng nguyên nhân bệnh hoặc sai cách có thể khiến tình trạng nứt bao quy đầu nặng thêm và phát sinh các biến chứng không mong muốn.

  Bên cạnh đó, để phòng tránh tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt, các quý ông cần lưu ý một số biện pháp sau:

  · Giữ vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục.

  · Quan hệ tình dục an toàn.

  · Sử dụng nước sạch để tắm giặt.

  · Không mặc quần lót khi còn ẩm.

  · Hạn chế tất cả những hoạt động tình dục để chữa bệnh.

  · Nếu dương vật bị viêm, cần phải chữa trị triệt để. Đặc biệt phải kiêng quan hệ tình dục trong thời gian điều trị.

Hỗ trợ chữa nứt bao quy đầu như thế nào?

Hỗ trợ chữa nứt bao quy đầu như thế nào?

  Chữa nứt bao quy đầu bằng thuốc:

  Bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc bôi hỗ trợ tình trạng nứt bao quy đầu. Đối với cánh mày râu nào bị viêm nhiễm nứt bao quy đầu thì bác sĩ sẽ dựa vào các nguyên nhân gây ra tình trạng này mà lựa chọn các loại thuốc phù hợp. Thuốc sử dụng phổ biến dưới dạng uống và dạng bôi. Một số trường hợp, nam giới sẽ được chỉ định sử dụng một số loại thuốc kháng sinh có các thành phần kháng viêm.

  Phẫu thuật: Nếu phái mạnh bị hẹp, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu thì cần phải phẫu thuật càng sớm càng tốt.

  Nứt bao quy đầu có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm. Vì có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này. Xác định chính xác nguyên nhân gây nứt là cách giúp các quý ông phòng tránh các bệnh nam khoa tốt nhất. Hãy đến khám bác sĩ càng sớm càng tốt nếu bạn đang gặp phải tình trạng này nhé!

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề Hỗ trợ chữa nứt bao quy đầu như thế nào? Hãy gọi tổng đài: 0251 381 9288 để được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí và đăng ký lịch hẹn khám bệnh riêng với chuyên gia, thông qua nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng.

https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/
https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahongphucdongnai/?ref=pages_you_manage
Báo nói về chúng tôi:
https://tienphong.vn/phong-kham-nam-khoa-hong-phuc-dong-nai-dia-chi-kham-nam-khoa-uy-tin-post1529449.tpo