PDA

View Full Version : Seo và Mạng xã hội có liên quan gì đến nhau?


matata255
22-02-2013, 02:35 PM
Brett Tabke, CEO của WebmasterWorld và người sáng lập PubCon, cho biết ngày nay, các doanh nghiệp muốn thành công với thị trường trực tuyến cần tập trung sức mạnh vào 3 mảng chính đó là SEO, Pinterest, Facebook và các mạng xã hội khác.
http://lmt.com.vn/home/media/k2/items/cache/d8c427c7dd6445d50d9342ac3fcef82e_XL.jpg
Tabke cũng cho biết thêm, ông thường dành ra từ 2-3 tiếng mỗi ngày để đọc tin tức về công nghệ và cập nhật tình hình phát triển của thế Online marketing. Các nguồn tin tức ông thường đọc bao gồm:

- Google News

- Newsnow.Co.Uk

- Techmeme Apple News

- Washington Post và New York Times

- Gizmodo

- Mashable

- Reuters

Và đó cũng chính là danh sách các trang tin mà ông khuyên những nhà điều hành doanh nghiệp nên quan tâm đến các công ty làm dịch vụ seo (http://dichvuseo.com) và đọc tin tức. Bởi các nguồn tin đó thường nêu lên các xu thế mới và phản ánh tình trạng phát triển của các sản phẩm hiện có.

Thêm ngay nút +1 vào website

Bạn có để ý thấy Google thậm chí còn add +1 vào trong những quảng cáo của họ? Nút +1 đã chuyển sang nút like trên Facebook. Đừng bỏ qua những xác nhận dễ dàng: hãy đặt nút +1 trên site bạn vào bất cứ nơi nào bạn muốn.

Phải tận dụng Twitter để thu hút khác truy cập

Ngoài bạn bè bạn có thể tận dụng các chức năng khác của Twitter và gửi email của mình đến nhiều người khác, mặc dù họ chỉ là những người lạ nhưng cũng có thể tạo ra cho bạn một lượt truy cập đáng kệ vì vậy đừng bao giờ bỏ cơ hội mà mình có thể làm và cũng theo thông kê mới nhất nếu bạn có 2000 người theo dõi bạn thì sẽ có ít nhất 10 người sẽ trung thành vào website và bạn có thể làm gia tăng nó thường xuyên

Lượng tìm kiếm trên Pinterest

Pinterest là trang mạng xã hội duy nhất tập trung chủ yếu vào phần hình ảnh. Và bạn cũng có thể thấy được rất nhiều hình ảnh về các nội dung và chuyên ngành khác nhau. Hãy tận dụng lợi thế đặc trưng này của Pinterest và xây dựng hình ảnh về thương hiệu của bạn.