PDA

View Full Version : Có nhiều loại bida trong trò chơi nào


uzukihac
26-08-2023, 12:28 PM
nhiều nhiều loại bida trong trò chơi nà, và mỗi loại yêu cầu dùng cơ bida lỗ. Dưới đây là một mạng loại bida phổ biến mà lại người nhởi cần sử dụng tê bida lỗ:
Bida Mỹ (8-ball): Đây là một trong những loại bida phổ quát nhất trên ráng giới. Trò chơi nà sử dụng một trái banh trắng và 15 trái bóng màu. Người chơi cần làm bóng trắng thắng mang cạc trái banh màu ra lỗ lã theo lề luật nhất quyết. Mục tiêu chính là đánh vành mạng 8 (quả vành mun) ra lỗ sau chập đưa các trái bóng màu ra lỗ lã.
Bida Anh (Snooker): Đây là một loại bida phổ quát tại Anh và xuể biết tới với bàn bida lớn hơn và có quả bóng hơn sánh cùng bida Mỹ. Trò chơi Snooker sử dụng 21 quả thông phong màu và quả vành trắng. Người nhởi cần sử dụng cơ bida lỗ lã để hoẵng các trái thông phong màu ra lỗ lã theo đơn trật tự nhất mực, đồng thời né cộc với các quả thông phong khác.
Bida Việt Nam (Carambola): Đây là một loại bida lan truyền thống ngữ Việt Nam. Trò nhởi Carambola sử dụng một trái thông phong trắng và hai trái vành màu. đích mức người chơi là tiễn vành trắng va chạm đồng hai trái vành màu được tạo ra carambola (cụt liên tục) và đem bóng trắng vào lỗ. Trò nhởi nào gọi hỏi sự chuẩn xác và xem để tốt đạt xuể chấm số cao.
ngoại giả, đương có loại bida khác như bida Pool, bida Pháp (Carom), bida Nhật (Yotsudama),... Tuy nhiên, dù là loại bida nè, việc sử dụng kia bida lỗ là một yếu tố quan trọng đặng thực hiện cạc câu đánh xác thực và hoẵng chành ra lỗ lã theo lệ luật cụm từ kiêng kị trò nhởi.

Nguon: Loại bida nào cần sử dung cơ bida lỗ (https://mua-ban-bida.click/loai-bida-nao-can-su-dung-co-bida-lo/)