PDA

View Full Version : Dưới đây là một mạng loại tê bida 3c phổ biến


cuzukiha
29-08-2023, 12:08 PM
tê bida 3c là một trong những vách phần quan trọng ngữ bộ bida và cơ bida 3c đề cập tới cạc tê bida giàu kích thước 3/4 thứ một bộ bida chi tiêu chuẩn mực. một bộ bida xài chuẩn mực bao gồm đơn tê, một nắp và đơn que bida. tê bida 3c cũng giàu bấu trúc na ná song lắm kích tấc bé hơn.

Dưới đây là một số loại tê bida 3c phổ biến:

kia bida 3c thẳng thớm: Đây là loại kia bida giàu đường thẳng tính và đừng cong cong. Đây là loại tê phổ thông nhất và đền rồng để sử dụng trong suốt cạc bộ bida 3c.

tê bida 3c cong: Loại kia nà có dạng cong nhẹ ở đầu tê. đàng cong nè giúp cơ bida tạo ra hiệu ứng cù đặt hơn hồi hương vố đả, song song tạo vào sự chia tàn lụi đặng hơn tặng danh thiếp quả bida.

cơ bida 3c cứt tán dóc: Đây là loại cơ bida lắm chiều mặt cứt tán dóc hoặc lắm các chấm rỏ trên chiều mặt. chiều mặt cứt lụn nào giúp cơ bida tạo vào hiệu ứng cứt tán phễu lót trái bida cụng với tê, công tặng quả bida lăn chậm hơn và tạo vào danh thiếp hiệu tương ứng spin.

cơ bida 3c chia tán dóc cong: Loại cơ nào là phối hợp cả lối cong và bề mặt cứt rụi. Điều này giúp tăng cường cả hiệu tương ứng quay và hiệu tương ứng phân tán gẫu mực tàu quả bida.

cơ bida 3c carbon: Loại tê nào nhằm tiến đánh trường đoản cú chất liệu hồn carbon composite, tiến đánh tặng cơ nhẹ và rắn hơn so cùng tê bida bình thường. kia bida carbon có khả hay là lan truyền hay là cây nổi hơn và giúp tăng hiệu suất cốp tiến đánh.

các loại cơ bida 3c có thể lắm có biến dạng và tùy chỉnh khác rau được hợp với gu và hủi cách nhởi bida thứ mỗi người. quan yếu nhất là lựa đơn kia bida 3c hạp cùng nhu cầu cá nhân chủ nghĩa và bảo đảm chồng cây của nghỉ nổi lắm áp tống nghiệm xuể nhất buổi nhởi bida.

Nguon: Có bao nhiêu loại cơ bida 3c (https://www.thinh-kent-billiard.click/2023/06/co-bao-nhieu-loai-co-bida-3c.html)