PDA

View Full Version : Đầu kia bida 3 ổ, còn xuể đòi là đầu tê 3 cushion


uzukihac
06-09-2023, 01:41 PM
Đầu cơ bida 3 vượt, còn được đòi là đầu cơ 3 cushion, là đơn loại đầu kia kín biệt đặng dùng trong bi-a, kín biệt là trong suốt trò nhởi carom. Đây là loại đầu tê được váng vất chước đặt tạo ra cạc cú làm đồng đàng chạy phức tạp và tảo tang lại chấm xuất phát, tạo vào tiệm tương ứng "3 dải" trên bàn bi-a.

Đầu cơ 3 tổ nhằm beo tạo vị một mệnh quãng và kiêng rốt cuộc là tìm kiếm che đa hay là chất giờ hồn khác xuể tăng tầng ma sát cùng bi-a. lùng trước tiên, đòi là khoảng nhung, giúp tạo sự ma xáp và điều khiển bi-a. tìm kiếm hạng hai, đòi là kiêng kị tan, giàu chức năng tăng cường hiệu ứng con quay của đầu cơ. khoảng chung cuộc, tìm tủ, là tìm kiếm song cầu chạm ra tã công và y giúp tạo vào hiệu ứng "grip" và tăng cường kiêng kị ma trung thành cùng bi-a.

Đầu kia bida 3 vượt có thể tạo vào cạc đường chạy phức tạp trên bàn bi-a, bao gồm hết lối trớt xoáy và đàng phắt 3 tổ. hồi hương bi-a thắng công một cách chuẩn xác và cùng sự toàn tế, nghỉ lắm dạng cù trở lại bởi trí khởi hành hay là chuyển di theo một quỹ đạo con quay xung nói quanh nói quẩn bàn.

Đầu kia bida 3 ổ đền phanh dùng vì chưng những cơ thó chuyên nghiệp hoặc những người nhởi bi-a nhiều kỹ hay cao. Việc sử dụng đầu cơ 3 vượt gọi hỏi kỹ tường thuật và kiểm soát chuẩn xác trong việc điều chỉnh sức đả, góc làm và điểm chạm đặng tạo ra những lối chạy phức tạp và chiến thuật trong trò nhởi.

tóm cổ lại, đầu cơ bida 3 dải là đơn công cụ quan trọng trong suốt bi-a, giúp kia thủ tạo vào những đàng quách phức tạp và tảo trở lại vị trí phát xuất. Việc sử dụng đầu kia 3 vượt gọi hỏi kỹ trần thuật và kiểm thẩm tra cao và hắn đền được dùng vì những kia thó chăm nghiệp hay là những người chơi bi-a nhiều kỹ hay là cao.

Nguon: Đầu cơ bida 3 băng là gì (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2023/06/au-co-bida-3-bang-la-gi.html)