PDA

View Full Version : Mặt nạ tự nhiên giúp căng da mặt|cangdamat.com.vn


xiaoli_a
21-03-2013, 04:44 PM
Căng da mặt (http://cangdamat.com.vn)
Nâng ngực (http://nângngực.net)
Cắt mí mắt (http://catmimat.net)

Với những trường hợp da mặt chùng , nhăn quá nhiều chỉ có các phương pháp phẫu thuật mới giúp khuôn mặt của bạn trở nên trẻ trung, căng mịn, không còn nếp nhăn, da chùng.

Tuy nhiên với những người trẻ tuổi , mức độ lão hóa chưa nhiều, việc loại bỏ, cũng như phòng tránh các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt bằng các mặt nạ được chiết xuất từ hoa quả hay thực phẩm là những phương pháp thực sự tối ưu giú căng da mặt.

Lòng trắng trứng

Với hàm lượng khoáng chất và Protein cao có tác dụng cao trong việc làm da căng mịn. Sau khi tách lòng trắng trứng khỏi lòng đỏ, bạn đắp trực tiếp lên mặt và đợi khô trong vòng 20 phút. Sau khi rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy da căng, mịn màng hơn. Nên thực hiện loại mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Nước ép chanh

Nước chanh chứa một lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa, sử dụng nước chanh đắp mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và thu nhỏ lỗi chân lông. Cắt quả chanh thành những lát mỏng sau đó đắp mặt trong 15 phút. Rửa mặt lại với nước và nên thực hiện loại mặt nạ này mỗi tuần 1 lần.

dua-chuot
Dưa chuột

Dưa chuột chứa hàm lượng enzym cao nên không chỉ giúp làm căng da mà còn giảm viêm, sưng tấy. Dưa chuột cũng có tác dụng rất tốt cho đôi mắt sưng húp, mệt mỏi vì nó cung cấp nước cho da. Cắt dưa chuột thành lát mỏng, cho vào tủ lạnh 5 phút rồi đắp lên toàn bộ mặt trong 15 phút. Loại mặt nạ này có thể dùng hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

Kiwi

Kiwi giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên có tác dụng rất tốt với việc căng da. Nghiền nát quả kiwi và đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện mỗi lần 1 tuần để có làn da căng mịn.