PDA

View Full Version : Nâng ngực không phẫu thuật l nângngực.net


xiaoli_a
22-03-2013, 04:34 PM
Cang da mat (http://cangdamat.com.vn)

Với sự tiến bộ vượt bậc của y khoa thẩm mỹ, đã dần thay thế các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ bằng các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, làm đẹp không dao kéo, không chảy máu, không sang chấn,… đem lại hiệu quả làm đẹp an toàn và tự nhiên nhất. Một trong những dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật hót nhất hiện nay là nâng ngực không phẫu thuật, mang lại kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối.

Trước đây, cách duy nhất để làm tăng kích thước vòng một là phẫu thuật nâng ngực. Nâng ngực bằng phẫu thuật độn túi thường có hai loại là túi nước biển và túi gel. Việc đặt túi thường được đặt dưới cơ hoặc dưới tuyến vú, mổ hở hay mổ với thiết bị nội soi. Nhược điểm của phương pháp này là phải phẫu thuật, phải bóc tách,rạch da nên nguy hiểm, dễ gặp các rủi ro, xâm lấn và để lại sẹo.

Để khắc phục những nhược điểm trên của nâng ngực phẫu thuật, nâng ngực không phẫu thuật ra đời với các ưu điểm như nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo, kết quả nâng ngực tự nhiên…đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn.

Nang nguc (http://nângngực.net)

Nâng ngực không phẫu thuật có nhiều cách như massage kết hợp dùng thuốc, hệ thống nâng ngực Breast Fit System, nâng ngực dùng axit hyaluronic, đặc biệt Sự ra đời của nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là một bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ, đánh dấu mốc lịch sử trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật. Đây là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật tiên tiến nhất của Mỹ, đã có mặt tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ và tự nhiên nhất.

- Nâng ngực bằng thuốc

Làm lớn ngực bằng thuốc thực ra là dùng thuốc nội tiết, đây là những loại thuốc kích thích tuyến vú phát triển, nó sẽ tích nước, nên ban đầu người uống thuốc sẽ thấy ngực to lên nhưng sau khi không dùng thuốc, nước sẽ rút đi, ngực ‘xẹp’ như ban đầu.

Một nguy hiểm khác khi dùng hooc môn là dễ dẫn đến ung thư tử cung và rối loạn các chức năng về nội tiết. Đối với phụ nữ mang thai nếu dùng có thể xảy ra dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

nang-nguc-khong-phau-thuat

- Nâng ngực bằng hệ thống Breast Fit

Ưu điểm của phương pháp này là không phẫu thuật nên không có biến chứng đáng kể, có thể thực hiện cho mọi đối tượng.

Nhược điểm là hệ thống Breast Fit System đòi hỏi mất nhiều thời gian và không thể như ý muốn mà còn tùy thuộc từng người.

Phương pháp dùng axit hyaluronic

Ưu điểm của phương pháp bơm này là: Chất acid hyaluronic có thành phần giống như chất tự nhiên vốn có trong cơ thể con người vì vậy có tính tương ứng thích sinh học rất cao. Không để lại sẹo.

-Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp dùng mỡ thừa được lấy từ bụng, hông, đùi, eo… của chính cơ thể người muốn nâng ngực. Sau đó, được ly tâm với với một máy ly tâm đặc biệt để loại bỏ tất cả các tế bào dạng sợi, các mô không cần thiết. Những tế bào mỡ nhỏ và các tế bào gốc còn lại sẽ được cấy trực tiếp vào mô tuyến vú. Nâng ngực bằng mỡ tự thân sau ly tâm với chất liệu mỡ tươi nguyên chất và tế bào gốc có tác dụng kích thích tổ chức mỡ tăng số lượng tế bào và các tế bào mỡ phát triển và tồn tại vĩnh viễn trên vùng mô cấy. Như vậy, việc bạn sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, đạt kết quả vĩnh viễn chính là ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân.

Hơn nữa, do không phải bóc tách lớp cơ ngực để tạo khoang khi đặt túi ngực phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các cách phẫu thuật nâng ngực khác khác. Chính vì thế, với cách thức này, bạn gần như không cảm thấy đau đớn gì và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân không sử dụng chất liệu lạ mà sử dụng ngay lượng mỡ thừa trên cơ thể bạn nên an toàn và thân thiện với người sử dụng, hạn chế xâm lấn, không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đem lại cho bạn một bầu ngực mềm mại, tự nhiên và cân đối với dáng người

Cat mi mat (http://catmimat.net)