PDA

View Full Version : Hồi phục da rám nắng


xiaoli_a
25-03-2013, 09:29 AM
Từ khoá liên quan:
Tham my vien linh nhung (https://pinterest.com/linhnhung/) - Tham my vien linh nhung (http://www.slideshare.net/thanggky/thm-m-vin-linh-nhung-a-ch-lm-p-uy-tn) - Tham my vien linh nhung (http://thammyvienlinhnhung.com/)
_________________________________________________
Hồi phục da rám nắng

Cuối tuần rảnh rỗi các chị hãy nâng niu làn da của mình.

Mùa nắng, da bài tiết nhiều hơn, điều này thấy rõ ở những làn da dầu. Lỗ chân lông nở to, giãn rộng, da kém mịn màng. Tuy không khô như mùa lạnh nhưng da rất dễ sạm vì bắt nắng. Thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời, các chị còn có nguy cơ sớm bị nám, tàn nhang, đồi mồi.

Bất kể da khô hay da dầu thì luôn cần được cung cấp các loại vitamin thiết yếu: vitamin E, C, A, B, axit lactic... Đây cũng là những chất chống lại sự hoạt động của các gốc tự do gây nên nếp nhăn, sừng hóa.


Các chị cần che chắn da cẩn thận mỗi khi ra ngoài nhé (Ảnh minh họa).

Với những chị mới ốm dậy hoặc phải hoạt động nhiều bên máy tính, ngoài môi trường ô nhiễm, da càng cần được chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Mặt nạ từ bơ, chuối, kiwi và sữa tươi cho các chị làn da láng mịn. Nếu chăm chỉ đắp 2 lần/ tuần, chẳng bao lâu các chị sẽ thấy mình trẻ ra rõ rệt.

Chuẩn bị:

1/3 quả chuối
1/2 quả kiwi
1/2 quả bơ
50ml sữa tươi

Thực hiện:

Chuẩn bị chuối, kiwi, bơ, sữa tươi.

Thái chuối, bơ, kiwi thành từng miếng nhỏ để xay.

Cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn, mặt nạ này vô cùng bổ dưỡng cho da đấy.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt sạch, đắp mặt nạ chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện vào buổi tối hoặc khi không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vì sau khi loại bỏ lớp tế bào chết, da rất dễ bắt nắng.