PDA

View Full Version : Quan hệ xong thường xuyên mót tiểu


xiaoli_a
28-03-2013, 09:13 AM
Từ khoá liên quan:
Tham my vien linh nhung (http://www.baomoi.com/Tham-my-vien-cao-cap-Linh-Nhung/138/7626640.epi) - Tham my vien linh nhung (http://danhba.bacsi.com/tham-my-vien-linh-nhung.html) - Tham my vien linh nhung (http://biquyetlamdep.net/lam-dep-da/dieu-tri-da/tham-my-vien-linh-nhung-dia-chi-lam-dep-uy-tin/)
_________________________________________________
Quan hệ xong thường xuyên mót tiểu

Kể từ lần cuối quan hệ, bạn gái em đi tiểu rất nhiều, có phải cô ấy có thai?
Tư vấn chuyện phòng the sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về 'chuyện ấy'. Hãy gửi những băn khoăn khó nói của mình về địa chỉ email của Tư vấn chuyện phòng the: Tinhyeugioitinh.eva@24h.com.vn. Tư vấn chuyện phòng the sẽ giấu tên và địa chỉ email của các bạn (Yêu cầu viết có dấu, không được viết tắt).

Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

Bài liên quan: Quan hệ sau thường xuyên "mót" tiểu?
Xuất tinh tới 4 lần liệu có thai không?

Xuất tinh ngoài quần lót, có thai không?

"Yêu" thả cửa mà không có thai?

Đi bơi, bạn trai xuất tinh có thai không?

Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em và bạn gái đã quan hệ, nhưng chúng em mới chỉ quan hệ bên ngoài chứ chưa giao hợp thực sự. Em có xuất tinh lên ngực của nàng. Sau đó, em dùng khăn bông lau khô nhưng vẫn cảm thấy chưa thực sự khô lắm. Sau đó em dùng vòi hoa sen xịt rửa sạch cho cô ấy. Liệu tinh trùng có trôi theo nước vào âm đạo không? Khoảng thời gian từ lúc xuất tinh, lau và rửa chỉ khoảng 1 phút. Từ đó đến nay đã gần một tháng, bạn gái em vẫn có kinh bình thường hưng không hiểu tại sao cô ấy lại hay đi tiểu nhiều, ăn nhiều hơn. Liệu đó có phải là dấu hiệu có thai không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! (Em trai)



Việc bạn gái em đi tiểu nhiều, ăn nhiều hơn là do những biến đổi cơ thể của cô ấy, không liên quan đến việc có thai (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Bạn gái em chắc chắn không thể có thai trong trường hợp này được. Khi em xuất tinh lên ngực bạn gái, chỉ khoảng hai, ba chục giây sau tinh trùng đã chết. Hơn nữa, em lại dùng khăn bông lau khô, lại xịt bằng vòi hoa sen để rửa sạch thì không có chú “tinh binh” nào đủ mạnh để sống sót và chui vào “cô bé” của bạn gái em đâu.

Hơn nữa, việc bạn gái em có kinh nguyệt bình thường sau khi quan hệ đã chứng minh rõ rằng bạn gái em không hề có thai. Nếu mang thai, chu kì kinh nguyệt sẽ bị ngắt chứ không phải vẫn diễn ra bình thường như vậy.

Về việc bạn gái em đi tiểu nhiều, ăn nhiều hơn là do những biến đổi cơ thể của cô ấy, không liên quan đến việc có thai. Nếu việc đi tiều diễn ra nhiều, bạn gái em nên đi khám bác sĩ về vấn đề bài tiết, thận…chứ nguyên nhân hoàn toàn không phải do việc có thai gây ra. Em hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui