PDA

View Full Version : Yêu lần đầu, 10 giây đã xuất


xiaoli_a
28-03-2013, 10:18 AM
Từ khoá liên quan:
Thẩm mỹ viện linh nhung (http://tinlamdep.vn/tham-my-vien-linh-nhung-mang-lai-ve-dep-hoan-my.html) - Thẩm mỹ viện linh nhung (http://dichvuthammy.com.vn/tham-my-vien-linh-nhung-tham-my-vien-cao-cap-ve-lam-dep.html) - Thẩm mỹ viện Hoài Anh - Làm đẹp có tri thức (http://dichvuthammy.com.vn/tham-my-vien-hoai-anh-lam-dep-co-tri-thuc.html)
_________________________________________________
Yêu lần đầu, 10 giây đã xuất

Lần quan hệ đầu tiên, chỉ 10 giây em đã "xuất binh", có phải là xuất tinh sớm không?

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Bài liên quan: "Yêu" lần đầu, 10 giây đã "xuất"?
Lần đầu quan hệ: Đớn đau hay sung sướng?

"Yêu" lần đầu - khi nào nên?

"Yêu" lần đầu cả hai cùng chảy máu?

Quan hệ xong, bạn gái buồn nôn?

Em có một vấn đề vô cùng băn khoăn, rất mong chuyên mục giải đáp giúp em.

Em và bạn gái đã quan hệ với nhau. Em cho “cậu bé” vào hơi sâu nhưng chỉ khoảng 10 giây sau, em cảm thấy không thể “cầm cự” được em đã vội vàng cho “cậu bé” ra ngoài và xuất tinh ở ngoài. Liệu như vậy có phải là bị bệnh xuất tinh sớm hay không?

Sau đó, em lấy khăn và lau chùi “cậu bé” cẩn thận rồi lại cho vào hơi sâu lần nữa. Bạn gái em cảm thấy đau nên em không cho vào nữa. Liệu như vậy bạn gái em có thai hay không? Đây đều là lần đầu tiên quan hệ của hai đứa em nên chúng em không rõ như thế nào. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:



Hầu hết tất cả nam giới đều gặp trục trặc trong lần đầu tiên quan hệ (Ảnh minh họa)

Trước tiên, về vấn đề xuất tinh sớm: Đúng là với khoảng thời gian 10 giây đã xuất tinh được gọi là xuất tinh sớm nhưng ở trường hợp của em thì không thể kết luận ngay được. Hầu hết tất cả nam giới đều gặp trục trặc trong lần đầu tiên quan hệ. Đó cũng là việc hết sức bình thường. Trong lần đầu quan hệ, tâm lí, sự hồi hộp, kinh nghiệm đều có thể khiến cho nam giới không kiểm soát được cảm xúc của mình . Xuất tinh sớm trong lần đầu không thể nói lên điều gì. Có rất nhiều người nam giới, thậm chí dù đã quan hệ nhiều lần nhưng sau khi xa cách, “nghỉ ngơi” một thời gian dài, lần đầu “yêu” lại nam giới cũng xuất tinh sớm, phải tới hiệp 2, hiệp 3 mới khắc phục được. Chính vì vậy, em không cần phải qua lo lắng về chuyện mình xuất tinh sớm trong lần đầu.

Về việc bạn gái em có khả năng có thai không, chưa thể trả lời em chắc chắn được. Em nên biết rằng, khi quan hệ không bảo vệ bằng bao cao,trong quá trình quan hệ, dù chưa xuất tinh nhưng “cậu bé” hoàn toàn có thể tiết ra chất nhờn (trong đó có chứa một lượng dung dịch nhất định) và điều đó có thể khiến bạn gái em mang thai. Việc tiết ra chất nhờn đó chính bản thân em cũng không thể nhận biết được. Nhất là với những người lần đầu tiên quan hệ như em, việc kiểm soát cảm xúc, sự hưng phấn quá độ dẫn đến tiết chất nhờn là điều rất dễ xảy ra.

Tốt nhất em nên mua que thử thai cho bạn gái để biết được kết quả chính xác nhất và có hướng giải quyết tình huống tốt nhất. Lưu ý em rằng, để có quan hệ tình dục an toàn, hai em nên dùng bao cao su để bảo vệ chính mình cũng như người bạn của mình. Chuyện có thai ngoài ý muốn chỉ là một phần, tránh những căn bệnh tình dục khác cũng là điều rất quan trọng cần phải để tâm.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui (Theo KP)