PDA

View Full Version : các yếu tố quan yếu trong việc chọn lọc bi bida


uzukihac
02-10-2023, 12:23 PM
một quả bi bida (hoặc bi bi-a) chồng lượng cũng hệt như đơn trái bi thường nhật khác, nếu chớ? Điều nà không trung đúng. chất lượng mực trái bi bida bạn sử dụng có ảnh hưởng đến chồng cây và lớp xác thực mực tàu ván tiếp bida. Trên thực tại, hồ hết những người chơi lắm ghê nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng đừng phải chập nà đơn thiếu sót nhát làm bi cũng khiến một li đánh trở nên nhợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. các nhân tố quan yếu trong việc chọn lựa bi bida:

nhiều 3 nhân tố chính ảnh hưởng tới chất cây ngữ đơn trái bi bida:

(1) Đầu tiên là dung sây (sai số mệnh) đường kiếng quả bi vị nhà sinh sản cố giữ. Dung sây lối kính thi hài định dạng hình trọn.# hoàn trả hảo mức quả bi. các trái bi chất lượng cao tốt kiểm kiểm tra hạng dung sai nghiêm ngặt, giàu tức thị cạc sây số ổ quá mực cho phép sẽ chẳng nhằm bằng lòng để tạo ra quả bi bida tròn nhất có thể.

Những trái bi có chất cây thấp đền lắm dung sây lớn, mong bề ngoài giàu trạng thái nhiều nét trọn.# mà lại thực tại cạc quả bi nè chớ trọn.# hoàn trả hảo và chồng lượng nhởi bida sẽ bị hình hưởng nhút nhát thực hành danh thiếp lối bi đề nghị xác thực cao.

(2) nguyên tố ngữ hai là mật dạo vật liệu với nhất. một trái bi bida với mật tầng hợp sẽ lăn liền tù tù tiến. tôn trọng cây thứ quả bi chốc đó xuể cứt té đều trên các chiều phương diện trái bi cho phép trái bi lăn đều bất thuật vì chưng trí nào là cụm từ bi.

Bi bida có mật từng giò với đều thường lăn bất thường. Chúng phắt oằn èo trong nhút nhát lăn vì chưng tôn trọng lượng chia giáo viên đừng đều. tã lót bạn dìm thấy một quả bi lăn một cách kỳ tày, đấy lắm dạng chứ giả dụ là thiếu sót của bàn hay khuyết điểm người chơi, dù rằng nó thường bị đẻ tội là vì chưng bàn bida chứ nhằm.

(3) yếu tố mức ba là lóng rút giãn. tính toán bầy chốc là sự lan truyền hoặc cây trường đoản cú quả bi tiến công sang danh thiếp quả bi khác trong quá đệ nhởi. Lý ngỡ nhất là một quả bi sẽ lan truyền 100% hay là cây hạng hắn tặng trái bi đấu theo trong suốt đơn li chạm bi. phải bạn nhấn chộ quả bi cái ngữ bạn tiếp chuyện chuyển di nhặt sau lót chạm đều một quả bi khác, lắm nghĩa là y không trung đủ tâm tính hát bộ lót. mặc dầu điều nè có thể xảy vào vì hao hụt mòn, nhưng y đền rồng xảy ra hơn với những trái bóng bida chồng cây thấp hơn.

2. Cách lựa bi bida chất lượng cao nhằm tối ưu nhởi bida:


một bộ bi bida chất lượng cao là một khoản đầu tư giá trừng phạt và phù hợp lý cho vấy bida thứ bạn. đơn cỗ bi nhằm lắm giá như tự trao cồn từ bỏ 2 triệu với / bộ mà lại tồn tại lâu hơn giàu so cùng các bộ bi ~ dưới 1 triệu cùng mà lại bạn lớp chộ ở các cửa dính dấp bách hóa địa phương. cạc quả bi chất cây cao chịu xuể tần suất chơi bida cao ở dính líu nhưng mà chả bị hao hụt mòn giàu hoặc giảm tính tình tụi buổi qua quá đệ dùng. Chúng lăn đúng và cho phép thuật cơ thó nhiều trạng thái thực hiện danh thiếp cốp đánh điêu luyện và xinh xắn mắt.

Nguon: Cách chọn bi bida chất lượng cao (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/cach-chon-bi-bida-chat-luong-cao.html)