PDA

View Full Version : Xuất tinh tới 4 lần liệu có thai không?


xiaoli_a
30-03-2013, 09:49 AM
Từ khoá liên quan:
Thẩm mỹ viện linh nhung (http://traucau.vn/dich-vu-cuoi/thammyvienlinhnhung) - Thẩm mỹ viện linh nhung (http://chamsocdamat.org/tin-tuc/tham-my-vien-linh-nhung-dia-chi-dieu-tri-da-uy-tin/) - Thẩm mỹ viện linh nhung (http://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/2011/12/tham-my-vien-cao-cap-linh-nhung-186924/)
_________________________________________________
Xuất tinh tới 4 lần liệu có thai không?

Liệu tinh trùng xuất ở lần thứ 4 trong một tối còn có thể gây có thai hay không?

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em là nam giới, năm nay em 20 tuổi. Trong một lần quan hệ với bạn gái, em đã vô tình để lọt tinh trùng vào "cô bé" của bạn em. Em đang thắc mắc không biết bạn ấy có thai hay không, mong chuyên mục giải đáp giúp em.
Thẩm mỹ viện linh nhung (http://thammyvienlinhnhung.com/)

Hôm đó, em và bạn gái có quan hệ tình dục với nhau 4 lần. Ba lần đầu em đều dùng bao cao su và không có sự có nào xảy ra cả. Tuy nhiên, tới lần thứ 4, do em làm chuyện ấy lâu và động tác hơi mạnh nên bao cao su bị rách, do đó tinh trùng mới tràn vào âm đạo của bạn em. Không hiểu, tinh trùng xuất ở lần thứ 4 trong một buổi tối như thế thì còn có thể gây có thai cho bạn gái em không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)



Em không biết xuất tinh tới lần thứ 4 thì tinh trùng còn có thể gây có thai được không? (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Trước tiên, cần nói để em hiểu một điều rằng, tinh trùng được xuất ở lần 1 hay lần 4 đều có chức năng tác hợp với trứng và thụ thai. Do đó, không có sự phân biệt là tinh trùng được xuất ở lần đầu hay lần thứ bao nhiêu mới có thể thụ thai.

Ở trường hợp của em, dù là xuất tinh ở lần thứ 4 trong một buổi tối nhưng khi tinh trùng đã đi vào âm đạo của bạn gái thì nguy cơ có thai là hoàn toàn có thể. Nếu như thời điểm quan hệ đó chưa cách 72h, em nên cho bạn gái uống thuốc tránh thai khẩn cấp để ngăn hậu quả không như mong muốn xảy ra.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui