PDA

View Full Version : Chi phí và thời gian xóa xăm bằng Laser YAG l xoahinhxam.vn


xiaoli_a
30-03-2013, 02:33 PM
Câu hỏi: Dươi bắp chân của tôi có xăm một hình xăm, hiện nay tôi đang dự định kết hôm trong thời gian tới, do vậy nên tôi muốn xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/) đó đi. Tôi nghe bạn bè nói laser YAG có thể xóa xăm rất tốt. Vậy kết quả xóa xăm bằng công nghệ này như thế nào? Chi phí và thời gian xóa xăm ra sao? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi ạ. (Ngọc Hà)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Hà!

Cảm ơn bạn Ngọc Hà đã gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của Xoahinhxam.vn. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được trả lời như sau:

Đúng như thông tin bạn được nghe từ bạn bè bạn, hiện nay công nghệ xóa xăm hiện đại Laser Lipo cho hiệu quả vượt trội, an toàn, thời gian nhanh chóng và kết quả xóa xăm cao nhất.

Laser YAG là thế hệ laser màu có sự tích hợp của 2 bước sóng 1064 và 532nm, tác động toàn diện cả sâu trong hạ bì, thượng bì và bề mặt da, lấy đi các màu mực khác nhau trên da, xoa hinh xam (http://xoahinhxam.vn/) một cách triệt để.

Với tính năng lực chọn sắc tố da để tác động, độ dài xung cực ngắn giúp laser YAG chỉ tác động vào vùng mực cần loại bỏ mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh, không để lại sẹo.

Kết quả xóa xăm bằng laser YAG

Hình xăm sẽ được loại bỏ từ 85%-95% chỉ sau duy nhất một liệu trình điều trị từ 4-8 lần, mỗi lần cách nhau từ 3-4 tuần.
Không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị
Xóa sạch mọi hình xăm với các màu mực và kích thước khác nhau
Xóa xăm không đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh
Không cần thời gian nghĩ dưỡng, vùng da xóa xăm sau điều trị được khôi phục nhanh chóng.

Chi phí xóa xăm:

Tại Trung tâm xóa xăm công nghệ cao, chi phí xóa xăm sẽ được xác định dựa vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ nông sâu của hình xăm. Căn cứ vào điều đó sẽ đưa mức chi phí phù hợp. Vì vậy, tại trung tâm không có mức giá cố định. Do đó, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ thăm khám và tư vấn về chi phí cho bạn một cách chính xác.

Thời gian xóa xăm: Thời gian xóa xăm sẽ dựa vào kích cỡ của hình xăm, độ nông sâu của hình xăm và màu mực xăm. Do đó, bạn cần đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám cẩn thận và tư vấn chính xác cho bạn.

Như vậy, để nắm bắt chính xác chi phí và thời gian, bạn Ngọc Hà nên dành thời gian để đến trực tiếp trung tâm của chúng tôi, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chuyên mục tư vấn

Xoahinhxam.vn

Tham khảo thêm : tri seo (http://cachtriseo.vn/)