PDA

View Full Version : Chia tay khi đã sống thử là bất nhân


xiaoli_a
01-04-2013, 10:59 AM
Từ khoá liên quan:
Tham my vien Hoai Anh - Lam dep co tri thuc (http://dichvuthammy.com.vn/tham-my-vien-hoai-anh-lam-dep-co-tri-thuc.html) - Thẩm mỹ viện linh nhung (http://dichvuthammy.com.vn/tham-my-vien-linh-nhung-tham-my-vien-cao-cap-ve-lam-dep.html) - Thẩm mỹ viện linh nhung (https://pinterest.com/linhnhung/)
_________________________________________________
Chia tay khi đã sống thử là bất nhân

Đã sống thử, khiến cô ấy có bầu mà còn ruồng rẫy là loại đàn ông vô liêm sỉ.

Bài liên quan: Ruồng rẫy bạn gái là đồ vô lại
Sống thử khôn ngoan là đàn bà giỏi

Tự hào gì thứ đàn bà sống thử?

Muốn bỏ người chồng yếu sinh lý

Tôi sai lầm vì đã không sống thử

Có rất nhiều ý kiến gửi về cho chuyên mục bày tỏ sự phẫn nộ, căm giận và trách cứ người đàn ông vô trách nhiệm và sống bội bạc đó. Eva.vn xin gửi tới những ý kiến của độc giả trên mọi miền đất nước để các bạn có cái nhìn thấu đáo hơn về câu chuyện éo le này:

Ngân (aivy19@...)

Càng đọc bài viết của anh, tôi càng khinh rẻ anh. Anh là một người đàn ông vô trách nhiệm, xem phụ nữ là trò chơi. Anh nói cô gái đang sống thử với anh là người không tốt, không toàn diện, anh sống với cô ấy vì cô ấy chu cấp tiền cho anh, vì cô ấy đã hiến dâng cho anh. Anh nói mà không cảm thấy xấu hổ sao? Nói thật, hạng đàn ông như anh nếu tôi là cô ấy, tôi phải là người bỏ anh mới đúng, cô ấy quá yêu anh nên mới níu kéo mà thôi.

Một người như anh rồi sẽ làm khổ hết người này đến người khác mà thôi. Cô gái đến sau anh mới quen, anh lên giường được với cô ấy và anh ca ngợi cô ấy đủ thứ. Tôi bảo đảm, nếu chia tay được với cô người yêu trước, anh lại đề nghị sống thử với người sau. Và rồi mọi chuyện lại lặp lại mà thôi. Vắt chanh bỏ vỏ đã là bản tính của anh rồi. Con người không ai hoàn hảo, anh có hoàn hảo không thưa anh? Nếu gặp cô người yêu trước của anh, tôi sẽ khuyên cô ấy nên bỏ anh đi đừng níu kéo, vì anh không xứng với tình yêu của cô ấy. Đàn ông khi chán chê rồi thì viện đủ thứ lí do để ruồng bỏ, thật hèn hạ và vô cảm. Phần Con của anh lớn hơn phần Người. Đáng thương cho những người phụ nữ đã lỡ yêu anh.



Anh là một người đàn ông vô trách nhiệm, xem phụ nữ là trò chơi (Ảnh minh họa)

Lan (Lananh1989.hy@...)

Tôi cũng đang bị giống như cô gái sống thử này. Khác 1 chút là anh ta ép tôi, lấy đi sự trong trắng và khi có thai anh ta kể khổ và nói tôi thông cảm, ép tôi bỏ con, và giờ tôi bỏ con đi thì anh ta cũng quyết định bỏ rơi tôi. Có lẽ những điều đến với anh đều quá dễ dàng, anh quá ích kỉ khi không hiểu con gái chúng tôi phải hy sinh về anh như thế nào. Thế mà anh còn có thể viết được bài như thế này. Tôi phục sát đất vì sự ngu xuẩn của anh. Nhưng vẫn hy vọng sau những lời bình luận này anh sẽ chú ý hơn. Đừng ép cô gái đó phải bỏ đứa con như tôi, đến nay đã 3 tháng mà tôi luôn sống trong sự day dứt.

Kim Thoa (kimthoa.nguyen1989@...)

Nếu đã xác định có người con gái khác và không yêu người cũ nữa tại sao bạn lại còn quan hệ với người con gái bạn đang sống thử đến mức có bầu? Điều đó chứng tỏ bạn là một người tham lam. Người luôn quy kết người khác như bạn chẳng đáng được ai thương hết. Hai cô gái đó thật tội nghiệp đáng thương...

Hồng (tranhong181090@...)

Chào anh trai! Chắc có lẽ bây giờ anh đang phân vân không biết nên làm thế nào cho vẹn đôi đường phải không? Trước tiên anh phải nhận ra mình là một con người như thế nào? Khi yêu người ta không so đo tính toán gì với anh cả, con gái luôn là thế.

Người có lỗi trong việc này chính là anh đấy anh biết không? Dạy con từ thủa còn thơ, dạy vợ từ thủa bơ vơ mới về. Lúc đầu sống chung anh nên dạy cô ấy chứ anh đừng để cô ấy vì cung phụng tiền bạc cho anh mà leo lên đầu anh ngồi thì giờ không ra nông nỗi này đâu. Vì người đến sau là người biết thông cảm chia sẻ nên anh mới yêu cô ta. Anh nên làm tròn trách nhiệm của mình đừng để đứa bé vô tội phải chịu bất hạnh. Chấm dứt mối quan hệ với cô gái kia và nợ cô ấy một lời xin lỗi.



Đừng để mất những gì quan trọng nhất trong cuộc đời mình. (Ảnh minh họa)

Tầm gửi (xauxi_li@...)

Đọc nội dung của anh, tôi thấy xót xa cho thân phận của những người phụ nữ, đàn ông ai cũng như vậy sao? Kể cả người đàn ông tôi yêu 5 năm qua, khi trái tim đã thay đổi thì những gì chúng tôi hy sinh đối với các anh đều là vô nghĩa. Hãy sống chân thành chút đi anh ạ! Hãy tin rằng trong đời sẽ có luật nhân quả đấy, gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy!

Chicken (lethuytrang2610@...)

Tất cả chỉ là ngụy biện cho sự tham lam của đàn ông, món nợ lớn nhất của đời người là tình cảm, tôi hi vọng anh hãy có sự lựa chọn đúng đắn, đừng để mất những gì quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Đỗ Thúy (dothuy2202@...)

Đã không nuôi nổi bản thân, nói không hơn là ăn bám bạn gái mà không biết liêm sỉ. Người con gái kia quá ngu dại để anh tiêu khiển. Người như anh không đáng nhận hạnh phúc. Nếu còn chút con người thì làm tròn nghĩa vụ làm chồng, làm cha đi.

Thuong (hongthuongkt@...)

Một con người thật sự đểu cáng, khi đã sống chung với người đã yêu anh ta thật lòng, cung phụng tiền bạc cho anh ta, vậy mà khi no xôi chán chè, đi nói xấu đủ thứ, còn chưa dứt người này đã quan hệ với người khác. Đúng là đồ mất nhân cách thằng đàn ông.

Độc giả

Khi không yêu nữa, khi đã có người mới thì trong mắt anh sẽ toàn những gì xấu xa mà thôi. Dám làm hãy dám chịu và biết chấp nhận. Các anh phong kiến đòi hỏi vợ phải trinh tiết nhưng lại đi vắt chanh bỏ vỏ vậy có xứng không? Khi có con hy vọng cuộc sống sẽ hạnh phúc với anh!

Sen (9maithisen90@...)

Các bạn sống thật quá buông thả, hãy nhìn lại cách sống của mình đi, bạn là người đàn ông hèn hạ, làm mà không biết chịu trách nhiệm. Nếu bạn đó là sai thì tại sao lại làm khổ thêm một người con gái nữa. Mình thấy thương cho 2 người con gái ấy vì đã yêu phải người như bạn.

Băng Băng (Tổng hợp)