PDA

View Full Version : Yêu khi say rượu, chấn thương vùng kín


xiaoli_a
02-04-2013, 09:41 AM
Từ khoá liên quan:
Tham my vien linh nhung (http://www.tinmoi.vn/tag/th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9-vi%E1%BB%87n-Linh-Nhung) - Tham my vien linh nhung (http://vnexpress.net/tag/115362/tham-my-vien-linh-nhung) - Tham my vien linh nhung (http://traucau.vn/dich-vu-cuoi/thammyvienlinhnhung)
_________________________________________________
Yêu khi say rượu, chấn thương vùng kín

Em có một thắc mắc, mong chuyên giải đáp giúp em!

Em và bạn trai trót quan hệ tình dục một lần. Khi đó cả hai chúng em đều đã say rượu. Hôm ấy, em không biết gì cả và em lại đang trong quá trình có kinh nguyệt. Hôm sau khi tỉnh dậy em đã rất sợ và đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Sau một ngày, khi đi tiểu em cảm thấy rất đau và buốt. Giờ em cảm thấy đau bụng dưới nữa. Xin hỏi em bị làm sao ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:



Vì quá say nên em và bạn trai đã quan hệ với nhau (Ảnh minh họa)

Theo như lời em miêu tả, nhiều khả năng em đã bị chút chấn thương, tổn thương vùng kín. Khi em quan hệ tình dục trong trạng thái không kiểm soát vì say rượu, hơn nữa người bạn của em cũng như vậy nên chắc chắn sẽ có những hành động thái quá. Khi có chất kích thích trong người, không kiểm soát được hành vi, người đó có thể “hùng hục” và khiến vùng kín của em bị tổn thương. Khi ấy, do em cũng đang say nên em không nhận thức được. Sau khi tỉnh em mới thấy đau.



"Yêu" khi say rượu thường không kiểm soát được hành vi và dẫn tới tai nạn (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, trong những ngày đèn đỏ, “cô bé” rất nhạy cảm. Vì thế, quan hệ tình dục trong những ngày này sẽ rất dễ bị viêm nhiễm. Do đó, có một nguyên nhân khác có thể khiến em bị đau và buốt sau khi quan hệ là do em bị viêm nhiễm âm đạo. Em không nên chủ quan với vấn đề này. Tốt nhất em nên đi khám bác sĩ để có những cách chữa trị kịp thời.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui (Theo KP)