PDA

View Full Version : Khi xóa hình xăm cần cân nhắc gì? l xoahinhxam.vn


xiaoli_a
02-04-2013, 02:46 PM
Khi xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/) cần cân nhắc điều gìĐộ tuổi xăm hình thường rất trẻ dao động từ 17 – 30, độ tuổi thích thể hiện cái tôi cá nhân và thường có những hành động nông nổi …Chính vì vậy, khi có độ chín trong suy nghĩ và chịu nhiều ảnh hưởng xấu do định kiến về xăm hình, nhiều người thường bất chấp mọi hậu quả như : có thể tổn thương da, nhiễm trùng da, hay để lại sẹo…để xóa dấu vết của hình xăm.

Do đó, chuyên gia thẩm mỹ làm đẹp khuyên bạn nên cân nhắc những vấn đề sau trước khi thực hiện xóa xăm:+Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi xăm hình trên da, vì thường hình xăm sẽ theo bạn suốt đời. Nếu thích xăm, chỉ nên xăm màu đen, hoặc màu đỏ, vì 2 màu này dễ xóa bằng Laser hơn các màu vàng, xanh lá, xanh da trời…

+Khi có nhu cầu xóa xăm, bạn nên tìm hiểu kĩ phương pháp xóa xăm an toàn, địa chỉ xóa xăm uy tín để hạn chế những biến chứng có thể xảy ra.

+Không phải xăm hình bằng loại mực nào cũng có thể xóa đi với tiến độ như nhau. Ví dụ mực Tàu hoặc các loại mực đen tự chế từ bụi than dễ xóa hơn mực hóa học.
Khi xoa hinh xam (http://xoahinhxam.vn/) cần cân nhắc gì+ Bạn không nên thực hiện “che” “xóa xăm” bằng hình thức xăm chồng thêm màu khác, vì loại mực và màu sắc lẫn lộn, sẽ rất khó xóa sau này.
+ Khi xóa xăm bằng Laser, nên lưu ý chọn các loại Laser xung Q-Switched (như các loại Alexandrite, Ruby, Nd:YAG…) vì các loại Laser này không gây hại, gây sẹo cho da.
+ Ngoài trường hợp xăm thông thường, các dạng xăm do bị chấn thương (Traumatic Tattoo) như các vết thâm do chất bẩn đọng dưới lớp da mặt sau tai nạn xe cộ…, cũng được loại Laser YAG này xóa rất hiệu quả.
cần cân nhắc gì khi xóa hình xăm

Tạm kết: tuy hiện nay Laser YAG có thể xóa xăm an toàn, triệt để, không để lại sẹo, có thể khôi phục lại vùng da ban đầu, nhưng bạn vẫn nên cân nhắc kĩ càng trước khi xăm hình. Bạn hãy xăm hình khi thực sự yêu thích chứ không nên vì một lý do như thể hiện cá tính, theo mode, hay các bạn đều xăm nên mình cũng xăm…

Tham khảo thêm : tri seo (http://cachtriseo.vn/)