PDA

View Full Version : Sự trở lại của gái một con Thủy Tiên | showbizviet.vn


vanphieuphieu
10-04-2013, 12:51 AM
(Nguồn http://showbizviet.vn/lang-sao/su-tro-lai-cua-gai-mot-con-thuy-tien.html)
_____________
Sự trở lại của gái một con Thủy Tiên | showbizviet.vn

(Showbizviet.vn) -“Bà mẹ một con” luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nơi cô xuất hiện những năm gần đây.Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.
Nổi tiếng với style gợi cảm nhưng không hề lẫn với sao nữ nào khác, Thủy Tiên luôn tạo cho mình một phong cách riêng: sang trọng và vô cùng cuốn hút.

Ngày 6/4 tới đây, “gái một con” Thủy Tiên sẽ quay lại làng giải trí với việc ngồi vào vị trí giám khảo khách mời của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013. Sự trở lại của cô sau một thời gian dài vắng bóng đã khiến rất nhiều người quan tâm.
Lặng lẽ trong khoảng thời gian sau khi sinh con, gần đây Thuỷ Tiên đã xuất hiện dày đặc hơn trên phố cùng bạn bè, vào phòng thu phục vụ cho công việc và mới đây nhất là hình ảnh không thể gợi cảm hơn của Thuỷ Tiên trong hậu trường buổi chụp hình cùng nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn.

Nữ ca sỹ gợi cảm đã sẵn sàng cho sự trở lại đầy ấn tượng
Trong các hình ảnh này, Thuỷ Tiên khoe trọn bờ vai gợi cảm, bầu ngực đầy đi cùng mái tóc xoăn sóng buông xoã. Vẻ đẹp của ‘gái một con’ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi và chờ đợi những hình ảnh mới nhất của cô trong bộ ảnh đang thực hiện này.

Thủy Tiên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái
Thời gian này, rất đông khán giả đã bắt gặp hình ảnh Thủy Tiên đi uống trà chanh vào mỗi buổi tối, đi chụp hình và trả lời phỏng vấn một số tạp chí. Thân hình cô đã thon gọn và vẻ đẹp thì ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn. Nữ ca sỹ cũng hy vọng lần quay trở lại này sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và những sản phẩm âm nhạc luôn được mọi người đón nhận và đồng cảm.

Thủy Tiên tiếp tục đưa hình ảnh sexy trở lại khán giả
_____________
Tổng hợp các tin tức ==> scandal moi nhat (http://showbizviet.vn/scandal). Cập nhật nhanh nhất về các ==> tin scandal (http://showbizviet.vn/scandal) của làng Showbiz, các ==> tin hot scandal (http://showbizviet.vn/scandal) nổi bật nhất
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)