PDA

View Full Version : Văn Hiệp - Những hình ảnh về một nghệ sĩ đáng nhớ | showbizviet.vn


vanphieuphieu
12-04-2013, 12:11 AM
(Nguồn http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/van-hiep-nhung-hinh-anh-ve-mot-nghe-si-dang-nho.html)
_____________
Văn Hiệp - Những hình ảnh về một nghệ sĩ đáng nhớ | showbizviet.vn

(Showbizviet.vn) -Qua đời ở tuổi 71 dù chưa nhận bất kì danh hiệu nào nhưng cố nghệ sĩ Văn Hiệp đã để lại một tấm gương sáng cho thế hệ sau. Hình ảnh của ông mãi in đậm trong lòng người hâm mộ.Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.


Nghệ sỹ Văn Hiệp tên đầy đủ là Nguyễn Văn Hiệp, sinh năm 1942, quê gốc ở Lạc Trung, Thanh Trì (Hà Nội). Ông học khóa đầu tiên của trường Điện ảnh Việt Nam. Khi ra trường, ông về công tác tại Nhà hát kịch Trung Ương. Sau đó về Cục Văn hóa Thông tin cơ sở. Năm 2002, ông về nghỉ hưu theo chế độ nhưng vẫn gắn bó với nghiệp diễn.
Sự ra đi đột ngột của nghệ sỹ Văn Hiệp để lại nỗi tiếc thương sâu sắc, thế nhưng ông mãi in đậm trong trái tim người hâm mộ với hình ảnh nghệ sỹ già dung dị, với nụ cười đầy nhân hậu và hết lòng với nghề.


Hình ảnh của nghệ sĩ Văn Hiệp trở nên quen thuộc với bộ quần áo bộ đội cũ, chiếc mũ dân phòng, băng rôn đỏ ở tay và chiếc còi giắt túi áo. Mỗi khi tranh chấp giữa Giang Còi và Quang Tèo nổ ra là ông trưởng thôn lại từ đâu chạy tới, tuýt còi ngừng cuộc đấu khẩu để phân giải. Từ mâu thuẫn đất đai, chuyện mất của, đến chuyện ghen ghét hàng xóm đều xuất hiện bàn tay can thiệp của trưởng thôn

Diễn viên Bình Trọng chia sẻ ” Về tình cảm, tôi gọi nghệ sĩ Văn Hiệp bằng bác, không chỉ vì bác lớn tuổi mà vì bác từ lâu đã chơi rất thân với bố tôi. Từ nhỏ, tôi đã kính trọng bác. Tôi còn nhớ rõ, ngày trẻ bác hay cưỡi trên xe “ba bét ta”. Về công việc, tôi cũng rất ngưỡng mộ phong thái làm việc chuyên nghiệp, tự nhiên và chăm chỉ của bác Hiệp. Bác Hiệp là diễn viên gạo cội, không chỉ tôi mà nhiều người trong nghề phải kính trọng“

Diễn viên Bình Trọng cõng nghệ sĩ Văn Hiệp trong một tiểu phẩm

Văn Hiệp ngoài đời thường

Nghệ sỹ Văn Hiệp vào vai trong bộ phim “Cụ tổ hiển lịnh” được phát hành vào dịp Tết 2013.

Khán giả sẽ luôn nhớ tới nghệ sỹ Văn Hiệp với những vai diễn đem lại nhiều tiếng cười, niềm vui trong cuộc sống.
Đạo diễn Phạm Đông Hồng chia sẻ, nghệ sỹ Văn Hiệp là diễn viên gạo cội, là tấm gương sáng đáng để các diễn viên thế hệ sau học tập. Sự ra đi của ông là nỗi mất mát lớn trong lòng khán giả và đồng nghiệp.
Văn Hiệp trong tiểu phẩm phim ” Tết Văn Lang cả làng nói phét” do chính ông đạo diễn

Nghệ sỹ Văn Hiệp và nghệ sỹ Phạm Bằng
_____________
Tổng hợp các tin về làng ==> showbiz viet nam (http://showbizviet.vn/). Cập nhật nóng hổi nhất về các ==> scandal (http://showbizviet.vn/scandal) trong làng Showbiz, các ==> scandal nguoi mau (http://showbizviet.vn/scandal)
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)