PDA

View Full Version : Mẫu đàn ông lý tưởng của phái đẹp


izikmind
14-04-2013, 06:34 PM
( nguồn http://phunutoday.org/phu-nu-cuoc-song/hon-nhan-gia-dinh/mau-dan-ong-ly-tuong-cua-phai-dep.html)
_______________
Mẫu đàn ông lý tưởng của phái đẹp
Người đàn ông luôn có tỏ ra hấp dẫn đối với phái đẹp. Mỗi người lại có những thế mạnh riêng và không ai hoàn hảo cả. Nhưng đối với đa số phụ nữ, những mẫu đàn ông dưới đây sẽ dễ dàng thu hút, chiếm được cảm tình của họ:
Người đàn ông mạnh mẽ
Phụ nữ luôn bị thu hút bởi vẻ nam tính của đàn ông
Khi một người đàn ông đang hẹn hò với một cô gái, cô ấy cũng hy vọng người đàn ông này sẽ là người bảo vệ cô ta. Những chàng trai yếu đuối, thiếu ý chí hay hèn nhát không bao giờ là người để phụ nữ tin tưởng gửi gắm cuộc đời mình. Vì vậy, họ đặc biệt ngưỡng mộ tích cách dũng cảm, cứng rắn ở đàn ông.
Người đàn ông có học thức và uyên bác
Sự thông minh dù ở đàn ông hay phụ nữ cũng luôn làm hấp dẫn đối phương. Người đàn ông thông minh thường biết cách nói chuyện dí dỏm, biết thể hiện sự hiểu biết của mình đúng lúc đúng chỗ… Phái đẹp luôn ngưỡng mộ những người đàn ông có học thức uyên bác và nói chuyện có duyên.
Người đàn ông dũng cảm
Một người đàn ông dũng cảm là một người đàn ông có lòng trắc ẩn cao độ và sẽ dám liều mình để cứu giúp người khác. Đối với phụ nữ, một mẫu người như vậy sẽ mang đến cho họ một cảm giác được an toàn và một tình cảm yêu mến.
Người đàn ông hơi “tinh quái”
Người đàn ông cần có chút tinh quái để hấp dẫn phụ nữ
Tính cách đó khiến khơi dậy sự tò mò ở nữ giới. Phụ nữ vốn hiếu kỳ, họ thích có được sự ngạc nhiên và thoải mái từ một người đàn ông có một chút “mưu mẹo đáng yêu” nhưng hữu dụng.
Người đàn ông hài hước
Một người đàn ông có đầu óc khôi hài luôn khiến người khác cảm thấy dễ gần hơn. Sự vui nhộn và đôi khi là chế giễu bản thân mình còn cho thấy họ không phải là một con người hoàn hảo mà không phạm sai lầm. Nhưng ở đây, khả năng chọc cười hoàn toàn khác với một thái độ mỉa mai người khác. Do đó, người đàn ông nào không biết tự cười chính bản thân mình thì cũng sẽ rất dễ bị phụ nữ ”cười” cho!
Người đàn ông biết tôn trọng người khác
Một người đàn ông biết tôn trọng người khác thì sẽ biết tôn trọng người bạn đời của mình. Phụ nữ rất có cảm tình với những người luôn tôn trọng người khác, biết xử lý tình hướng và làm cho người khác phải tôn trọng lại. Đối với mẫu người này, người phụ nữ không chỉ ngưỡng mộ mà còn “khao khát”.
Người đàn ông hào hiệp
Người đàn ông lý tưởng là người hào phóng đúng lúc
Sự hào hiệp của chàng trai này thường thể hiện qua các hành động rất nhỏ như: luôn đi trước mở đường cho một cô gái bước vào thang máy, dừng lại nhặt giúp một cô gái món đồ bị đánh rơi…
Những việc làm tuy nhỏ nhặt này của chàng hào hiệp sẽ khiến cho phụ nữ cảm nhận rằng đó là chàng trai tốt bụng và nhanh chóng lấy được thiện cảm của phái yếu.
Ngay cả khi những hành động hào hiệp đó không diễn ra trực tiếp với một cô gái nào đó mà được thể hiện ở một nơi đông đúc như trên đường phố thì chỉ cần chứng kiến một người đàn ông làm thế, bất cứ người phụ nữ nào cũng ấn tượng và dễ xiêu lòng.
Người đàn ông biết nhún nhường, xin lỗi đúng lúc
Một người đàn ông có tính cách như vậy luôn tìm ra được lối thoát trong những tình huống khó khăn. Những người đàn ông như vậy luôn ý thức được rằng mình không phải là một con người hoàn hảo. Họ có khuyết điểm, nhưng biết lắng nghe những nhận xét hoặc lời chỉ trích của người khác.
Mẫu đàn ông lý tưởng của phái đẹp tại chuyên mục Hôn nhân - Gia đình trên website: Phunutoday.org
________________

Tổng hợp tin tức về Phụ nữ tại bao phu nu (http://phunutoday.org/). Xem các thông tin về sức khỏe và làm đẹp phụ nữ tại bao the gioi phu nu (http://phunutoday.org/).