PDA

View Full Version : Đại sứ Bất động sản - Ngọc Trinh là số 1 | showbizviet.vn


vanphieuphieu
15-04-2013, 09:23 PM
(Nguồn http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/van-hiep-nhung-hinh-anh-ve-mot-nghe-si-dang-nho.html)
_____________
Đại sứ Bất động sản - Ngọc Trinh là số 1

(Showbizviet.vn) -Trong bối cảnh thị trường Bất động sản “đóng băng” trầm trọng thì việc cần một đại sứ là cần thiết.
Với sắc đẹp, sự thật thà, cái nhìn thực tế, cộng với sự bản lĩnh, chiến lược kinh doanh hoàn hảo, Ngọc Trinh xứng đáng là Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.ứng viên số 1.
Ránh việc đọc báo, thấy mấy anh chị cứ cãi nhau om tỏi chuyện bầu một cái chức danh lần đầu tiên nghe trong đời - đại sự bất động sản, đề cử hết Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ, Mỹ Lệ… mà thấy buồn cười. Ừ thì cứ cho là cần đi, BĐS đang đóng băng, một Đại sứ có năng lực sẽ cứu thị trường BĐS thoát nạn. Nhưng cần gì phải bàn cãi cho lắm, tại sao không chọn ngay Ngọc Trinh là Đại sứ BĐS?
Cứ bảo mấy anh chị ca sĩ giàu bởi giá cát-xê hét cao ngất ngưởng, toàn trên dưới 100 triệu đồng. Ngọc Trinh dù chỉ là mẫu nội y, một năm chẳng có mấy show diễn, lại chẳng thèm ‘ăn tạp’ ai bảo diễn ở đâu cũng diễn, nhưng cũng nhiều tiền lắm chứ bộ, thậm chí còn gấp mấy lần một buổi hát đám cưới của ca sĩ.

Đại sứ Bất động sản: Ngọc Trinh là số 1
Ngọc Trinh chẳng từng thỏ thẻ tâm sự: “Tôi là một người giữ da nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại”.
Đấy là chưa kể Ngọc Trinh có người yêu là đại gia Singapore luôn cưng chiều, cung phụng cô. “Bạn trai em rất tâm lý, em không đòi hỏi gì cả nhưng ảnh luôn tặng em những thứ em thích”. Ấy là một căn nhà riêng sang trọng ở Sài Gòn, hàng hiệu xài không hết hay đổi xe như thay áo. Sự giàu có của Ngọc Trinh có lẽ cũng ngang ngửa các anh chị ca sĩ và chẳng kém các đại gia bất động sản là mấy. Và chỉ cần Ngọc Trinh thích, thì 1 căn hộ chứ 10 căn hộ cô cũng mua được. Ngọc Trinh không mua được thì đã có người yêu mua giúp.
Thế nhưng có một điểm khác biệt giữa Ngọc Trinh với các sao Việt khác và đại gia bất động sản, ấy là cô cực kỳ thật thà, thật thà như đếm, điều hiếm hoi thấy ở các sao Việt hay hét giá và các đại gia hay thổi bong bóng bất động sản.
Với những phát ngôn của mình, Ngọc Trinh được mệnh danh là người đẹp thật thà nhất showbiz Việt. Ngọc Trinh đã từng thẳng thừng tuyên bố: “Ngoài làm người mẫu ra tôi chẳng biết làm gì!” và “Thu nhập từ nghề người mẫu chẳng đủ mua vài cái túi, sao đủ để tôi xài”, ”Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”, “Yêu tôi tốn kém chứ bộ”…
Hay: “Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi”.
Lâu nay, các đại gia bất động sản chỉ giỏi hét giá nhà, giá đất lên tận mây xanh. Và bản chất hiện tượng bong bóng BĐS trong thời gian vừa qua chủ yếu là do các nhà đầu tư trung gian, thu gom, tự thổi phồng giá trị làm cho thị trường này tăng nhanh một cách không bình thường. Chỉ đến khi bong bóng có dấu hiệu xì hơi, các căn hộ chung cư giảm giá thì người ta mới thấy thị trường bất động sản đang trôi về với đúng giá trị thực. Điều này khiến người dân cảm thấy ngán ngẩm không biết đâu là thật đâu là ảo. Và hóa ra cái sự giàu của các đại gia bất động sản thật bấp bênh khi trục lợi trên mức giá ‘trời ơi đất hỡi’ mà họ đưa ra cho người dân.

Đại sứ Bất động sản: Ngọc Trinh là số 1
Trong lúc dư luận mất lòng tin thì Ngọc Trinh như một điểm sáng để họ cậy nhờ. Với sự thật thà như đếm, nếu thành Đại sứ bất động sản, Ngọc Trinh sẽ làm thay đổi diện mạo của thị trường, đưa bất động sản trở về giá trị thực ban đầu. Khi nghe Ngọc Trinh thuyết trình về một dự án, chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng cô hơn là mấy cò đất, đại gia bất động sản.
Đến đây có lẽ vẫn có người thiếu tự tin khi nghĩ rằng một Ngọc Trinh “chân dài óc ngắn”, thậm chí “không có não” làm sao có thể đứng ra gánh vác trọng trách là vực dậy nền bất động sản đang giãy chết trong khi bao nhiêu chuyên gia kinh tế còn lắc đầu bó tay, bảo “hãy để cho nó chết đi”, “nên để thị trường bất động sản rơi tự do”… Nhưng không, thực ra Ngọc Trinh có đầu óc kinh doanh không kém bất cứ đại gia nào. Thế nên từ một cô gái đi phục vụ quán bia, sau đó trở thành nữ hoàng nội y, hoa hậu toàn cầu giờ đây Ngọc Trinh trở thành một doanh nhân giỏi sở hữu một hệ thống cửa hàng thời trang cộng spa làm đẹp. Ngọc Trinh đã tự mình kiếm được tiền và lo cho cuộc sống của mình, lo được nhà cho bố, cho mẹ và lo công ăn việc làm, tạo được thu nhập ổn định cho 3 anh chị em ổn định hàng tháng.
Trong khi không ít các spa, shop thời trang phải đóng cửa vì kinh tế khó khăn, hoặc ngoi ngóp thì công việc kinh doanh của Ngọc Trinh rất thuận lợi. Khách hàng đến với cửa hàng cô tấp nập rất đông. Tất nhiên, để làm được điều đó, Ngọc Trinh phải có chiến lược, có những suy tính, chứ nếu là “chân dài óc ngắn” thì chỉ có nước “cạp đất mà ăn”.
Còn một đức tính cần có ở Đại sứ bất động sản mà Ngọc Trinh lại có thừa, đó là ý chí, nỗ lực vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống. Ý chí và nghị lực vươn lên của cô sánh ngang tầm với đại gia bất động sản Đoàn Nguyên Đức, từ một cậu bé chăn trâu trở thành tỉ phú của Việt Nam được thế giới vinh danh.
Sinh ra trong một gia đình đông anh em tại tỉnh Trà Vinh, Ngọc Trinh phải lớn lên trong sự thiếu thốn về cả vật chất lẫn tình cảm. Mẹ qua đời khi Ngọc Trinh mới được 6 tháng tuổi, vì thế tuổi thơ của Ngọc Trinh không có vòng tay che chở và chỉ bảo của một người phụ nữ.
Thấu hiểu được sự khổ cực của gia đình, nên từ nhỏ Ngọc Trinh đã đi giúp người trong xóm bán bún nước lèo. Sáng đi học về, cô cặm cụi, tranh thủ làm bài tập thật nhanh để đầu giờ chiều ra quán phụ bán. Nhìn thấy cha đổ bệnh sau nhiều năm gồng gánh gia đình nhưng vẫn không khá được bao nhiêu nên Ngọc Trinh quyết định nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp khi vừa bước vào cái tuổi trăng tròn.
Vì xuất thân nghèo khó và quá trình vươn lên như thế nên Ngọc Trinh hiểu được giá trị của đồng tiền biết đầu tư vào đâu có lợi. Cô sẽ vạch ra đường đi nước bước tốt nhất cho bất động sản lúc này.
Hơn nữa, Ngọc Trinh không mơ mộng, viển vông. Ngọc Trinh thật thà và sống thực tế, không nhìn cuộc sống toàn màu hồng.
“Tôi đã nói rồi, tôi không sợ mất sự nổi tiếng, vì nghề người mẫu với tôi không quan trọng. Tôi chỉ sợ mình xấu đi”.
Cô triết lý: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền, yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm. Hồi nhỏ, nhà cậu và nhà tôi ở gần nhau, nhưng khi nấu ăn, họ đem đồ ăn cho nhà giàu bên cạnh mà không đem qua nhà tôi. Ba tôi chạy xe ôm, người ta đưa tiền, không đưa tận tay mà vứt xuống đất. Tôi không bao giờ quên những chuyện đó. Từ nhỏ tôi đã nghĩ, sau này mình nhất định phải giàu”.
Hãy thử tượng tượng khi làm Đại sứ bất động sản, khi tham gia các hoạt động truyền thông để quảng bá cho các dự án bất động sản cao cấp, thân hình nuột nà, nóng bỏng với số đo 3 vòng 85-58-91 sẽ thu hút khách hàng thế nào, khi cô là niềm ao ước của bao nhiêu đấng mày râu.
Vì thế làm đại sứ, Ngọc Trinh sẽ giúp chuyển tải những thông điệp đặc trưng nhất của sản phẩm cũng như thương hiệu của ngành BĐS đến với khách hàng. Cô sẽ vận động được nhiều ngành, lĩnh vực tham gia giải cứu ngành bất động sản.
Rõ ràng, với sắc đẹp, sự thật thà, cái nhìn thực tế, cộng với sự bản lĩnh, chiến lược kinh doanh hoàn hảo, Ngọc Trinh xứng đáng trở thành đại sứ bất động sản. Nếu ai còn nghi ngờ, hãy thử để Ngọc Trinh làm đại sứ một ngày mà xem.
_____________
Tổng hợp các tin về làng ==> showbiz viet nam (http://showbizviet.vn/). Cập nhật nóng hổi nhất về các ==> scandal (http://showbizviet.vn/scandal) trong làng Showbiz, các ==> scandal nguoi mau (http://showbizviet.vn/scandal)
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)