PDA

View Full Version : Điểm danh những đôi vai ngà của showbiz Việt | showbizviet.vn


vanphieuphieu
15-04-2013, 09:46 PM
(Nguồn http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/diem-danh-nhung-doi-vai-nga-cua-showbiz-viet.html)
_____________
Điểm danh những đôi vai ngà của showbiz Việt

(Showbizviet.vn) -Họ không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật mà còn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải ước mơ. Hãy cùng showbizviet.vnThông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước. điểm qua những đôi vai trần gợi cảm nhất của các người đẹp nhé:
Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách ăn mặc để khoe lợi thế của mình
Dường như người đẹp này luôn dẫn đầu xu hướng thời trang. Bởi trang phục nào Hà Hồ mặc dù kín đáo hay quyễn rũ thì đều gây ảnh hưởng rộng tới công chúng. Và bà mẹ một con của showbizviet này cũng được đánh giá là người có đôi vai ngọc ngà.
Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ của điện ảnh Việt cũng sở hữu đôi vai vô cùng gợi cảm

Dường như Tăng Thanh Hà là người đẹp được cả công chúng và báo giới mến mộ. Nụ cười tỏa nắng, tóc thề tuyệt đẹp, ánh mắt biết nói là những biệt hiệu mà họ dành cho cô. Và ngay cả lúc này khi đã tìm được bến đỗ cuộc đời với một gia đình êm ấm, Hà Tăng vẫn được công chúng dõi theo với tình cảm đặc biệt.
Ngô Thanh Vân

Đả nữ Ngô Thanh Vân
Nếu Tăng Thanh Hà gắn với hình ảnh ngọc nữ thì Ngô Thanh Vân lại hoàn toàn ngược lại. Những vai hành động của cô thực sự đã để lại dấu ấn sâu đạm trong lòng khán giả. Gu thời trang sang trọng và tinh tế càng giúp Ngô Thanh Vân nổi bật mỗi lần xuất hiện.
Thanh Hằng

10 năm sau khi đăng quang Hoa hậu, Thanhh Hằng vẫn vô cùng tươi tắn và xinh đẹp dưới mọi góc nhìn.
Người đẹp cũng sở hữu một đôi vai ngọc ngà khiến cánh mày râu mê mẩn và phụ nữ thì ao ước. Thanh Hàng hiện là một trong những người mẫu hàng đầu tại Việt Nam. 10 năm sau khi đăng quang Hoa hậu qua ảnh, Thanh Hằng vẫn giữ nguyên được vẻ tươi trẻ của mình nếu không nói là càng ngày càng quyến rũ.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam năm 2006
Công bằng mà nói chưa một Hoa hậu nào nổi bật hơn hẳn Mai Phương Thúy kể từ cuộc thi Hoa hậu năm 2006. Cô luôn gây chú ý trong tất cả các sự kiện vì chiều cao 1m84. Và Hoa hậu còn hot hơn nữa với những chiếc váy ngắn có thiết kế khoe vai, khoe chân đủ để quyến rũ mọi ống kính.
Minh Hằng

Ca sĩ Minh Hằng
Bé heo Minh Hằng là ca sĩ được các khán giả tuổi tiin vô cùng yêu thích. Ngoại hình của cô không quá nổi bật nhưng gu thời trang của Minh Hằng khiến người khác phải thán phục bởi luôn biết khoe điểm mạnh là bờ vai thon thả của mình.
Jennifer Phạm
Jennifer Phạm luôn tươi tắn mỗi khi xuất hiện
Cái tên Phạm Vũ Phượng Hoàng đã được showbit Việt và những người ái mộ cô quen gọi là Jennifer Phạm. Bông hồng trắng sinh năm 1985 này dường như càng ngày càng thêm quyến rũ. Cô cũng đặc biệt biết chọn cho mình những bộ cánh thích hợp để khoe vai ngọc dáng ngà.
_____________
Tổng hợp các tin tức mới nhất của làng ==> showbiz viet (http://showbizviet.vn/). Cập nhật nóng hổi nhất về các ==> tin sock scandal (http://showbizviet.vn/scandal) trong làng Showbiz, các tin HOT ==> showbiz viet (http://showbizviet.vn/) nổi bật nhất
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)