PDA

View Full Version : Mua bán LR tự động, tỉ giá tốt nhất tại việt nam


thugian5scom
16-04-2013, 11:23 PM
Dịch vụ mua bán LR ( Libertyreserve ) hoàn toàn tự động 24/24



Về chúng tôi :
Được xây dựng và chính thức đi vào phục vụ khách hàng từ 01/03/2013 với tên miền sử dụng là : http://autoexchanger.net

Với mong muốn mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mới về dịch vụ Mua , Bán , Trao đổi tiền điện tử không còn lo lắng một số vần đề gặp phải như :


Scam (Bị lừa đảo trong qúa trình mua , bán , trao đổi tiền điện tử )
Giá ( bạn thường bị mua vào giá quá cao , bán ra giá lại quá thấp )
Giao dịch chậm ( xảy ra đối với các hệ thống mua , bán , trao đổi tiền điện tử không tự động )
Bảo mật( bạn lo lắng thông tin cá nhân , tài khoản ngân hàng của bạn bị các exchanger cung cấp cho bên thứ 3 mà không có sự đồng ý của bạn ? . Chúng tôi cung cấp miễn phí cho các bạn gói dịch vụ giao dịch riêng tư , toàn bộ thông tin cá nhân của các bạn sẽ được mã hoá
Hỗ trợ khách hàng :( xảy ra sự cố trong quá trình bạn giao dịch với các exchanger các bạn không được hỗ trợ nhiệt tình , Chúng tôi với đội ngũ Support 24/24 sẽ luôn bên bạn để giải quyết những thắc mắc và sự cố mà các bạn gặp phải trong suốt quá trình giao dịch )

Dịch vụ :


Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ : Mua , bán LR (http://autoexchanger.net) , Trao đổi Tiền điện tử hỗ trợ chuyển đổi rất nhiều loại tiền như : LR , Vietcombank , ACB , Vietinbank , Đông Á bank , Sacombank …. )

Chúng tôi luôn có ưu đãi cho khách hàng có số lượng giao dịch lớn , chi tiết các bạn có thể tham khảo tại http://autoexchanger.net

Liên hệ với chúng tôi theo :



Yahoo : autoexchanger_net
skype : vangthudo
Hotline : 0904565882
email : autoexchanger.net@gmail.com (mailto:autoexchanger.net@gmail.com)
Các bạn có nhu cầu hợp tác liên hệ với chúng tôi qua email : autoexchanger.net@gmail.com (mailto:autoexchanger.net@gmail.com)