PDA

View Full Version : Tấm gương sáng viện anh ngữ ielts tapl


momomachim114
18-04-2013, 02:46 PM
Gương sáng luyện thi IELTS (http://www.ieltscnr.com/courses/17/Luyen-thi-IELTS.html)


Chúng tôi đã tìm đến nhà và chúc mừng bạn Tạ Ngọc Linh, học sinh trường PTTH Chuyên KHTN, Đại học Quốc gia Hà nội, học sinh khoá IELTS 2 và IELTS Advanced của Viện Anh ngữ TAPL Việt Nam đã nhận được học bổng toàn phần do trường Tài năng Tú tài New Zealand cấp và học bổng toàn phần đại học do trường California State University Long Beach cấp.

Là một học sinh xuất sắc của trường trường PTTH Chuyên KHTN, Đại học Quốc gia Hà nội, với thành tích xuất sắc đạt hai giải vàng “Triển lãm Quốc tế Sáng chế” tổ chức tại Đài Loan năm 2012, Linh rơi vào tầm ngắm của nhiều trường Trung học và Đại học trên thế giới bằng việc nhận được nhiều lời mời nhập học và nhiều suất học bổng có giá trị cao cho cả bậc học trung học và đại học ở nước ngoài. Mặc dù vậy, Linh vẫn chưa được nhập học do khả năng tiếng Anh còn hạn chế.


Để nắm bắt tốt cơ hội đến với mình, Linh đã tìm, lựa chọn cơ sở học tiếng Anh cho mình nhằm đạt được điểm IELTS tối thiểu là 6.5 theo yêu cầu của các trường đề nghị trao học bổng. Linh đã tìm đến TAPL Việt Nam, một trong những cơ sở hàng đầu về các khoá học nâng cao trình độ tiếng Anh cơ bản và luyện thi các chứng chỉ quốc tế, đặc biệt là các khoá luyện thi IELTS.


Linh đã tham gia lớp luyện thi IELTS 2 do chuyên gia hỏi thi Carter đảm nhận và lớp luyện thi IELTS Advanced do chuyên gia hỏi thi Nada giảng dạy. Với bản chất thông minh và lòng quyết tâm để nắm bắt những cơ hội đang đến với mình, “Em bị cuốn hút bởi cách hướng dẫn đối với bài nói và bài nghe của các chuyên gia của TAPL Việt Nam. Nhờ đó, các bài nói độc lập theo chủ đề và phần thảo luận không còn khó khăn đối với em nữa. Không những thế, em tranh thủ thời gian tối đa giành cho các bài thi thử IELTS miễn phí tại TAPL Việt Nam”, Linh cho chúng tôi biết. Thực vậy, khả năng tiếng Anh của Linh tiến bộ hàng ngày sau mỗi buổi học với các chuyên gia của TAPL Việt Nam.


Không chỉ tranh thủ thời gian tập trung cho các bài thi thử, Linh cho biết: “Em luôn nỗ lực tối đa hoàn thiện các bài viết với các chủ đề viết trong IELTS do các chuyên gia tư vấn của TAPL Việt Nam hướng dẫn. Sau mỗi bài viết, em gửi bài để đội ngũ chuyên gia của TAPL Việt Nam đọc và gợi ý hoàn thiện. Tất cả các bài viết đều được em xem xét một cách kỹ lưỡng và chỉnh sửa dựa trên những gợi ý của chuyên gia luyện viết của TAPL Việt Nam. Có lẽ nhờ đó mà kỹ năng viết của em được hoàn thiện nhanh chóng.” Với tất cả những nỗ lực trên, Linh đã tham gia kỳ thi IELTS cuối tháng 6/2012 và đạt điểm IELTS 7.0 một cách ngoạn mục; ngay sau khi IDP gửi điểm IELTS, Linh đã được một trong những trường trung học phổ thông hàng đầu của New Zealand, Trường Tú tài Tài năng Quốc tế, cấp học bổng toàn phần cho khoá học trung học phổ thông; và trường California State University Long Beach, Hoa Kỳ cấp học bổng toàn phần cho khoá học đại học.


Chúng tôi lấy làm tự hào với kết quả ngoạn mục và Tạ Ngọc Linh đã đã được. Một lần nữa, TAPL Việt Nam chúc mừng bạn Tạ Ngọc Linh và chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong quá trinh học tập ở nước ngoài.


TAPL Việt Nam, nơi tập trung các học sinh giỏi, với đội ngũ chuyên gia luyện và hỏi thi IELTS dày dạn kinh nghiệm, với chương trình được thiết kế theo mục tiêu và chú trọng vào cá nhân từng học sinh, với quy trình kiểm soát chất lượng khoá học chặt chẽ và chi phí thấp, luôn chào đón tất cả các bạn học sinh, sinh viên và luôn sẵn lòng để hỗ trợ các bạn đạt được kết quả thi IELTS như mong muốn. Nhân dịp năm học mới 2012-2013, Viện Anh ngữ TAPL Việt Nam giành nhiều suất học bổng hấp dẫn cho các bạn học sinh lớp 10, 11 và các bạn sinh viên năm nhất tại Hà Nội.


Các bạn có thêm tư vấn về phương pháp học tập để đạt được điểm IELTS mục tiêu và nhận học bổng nhân dịp đầu năm học mới tại:



Học ielts và luyện thi tiếng anh tại đây (http://www.ieltscnr.com/) - luyen thi ielts