PDA

View Full Version : Tuyệt chiêu làm đẹp với nghệ | showbizviet.vn


thammyvien20130
23-04-2013, 10:43 PM
Làm đẹp với khoai tây (http://showbizviet.vn/dep-360/lam-dep/lam-dep-voi-khoai-tay.html) Nghệ là nguyên liệu từ thiên nhiên dễ kiếm và rẻ tiền và đặc biệt lại có giá trị cao để làm đẹp. Với các chị em phụ nữ thì nghệ như một loại mĩ phẩm có sẵn tại nhà. Hãy cùng khám phá ra một vài công dụng tuyệt vời của nghệ với các chiêu làm đẹp sau.
Tư vấn cách làm đẹp toàn diện, chia sẻ bí quyết và độc chiêu làm đẹp, hướng dẫn cách làm đẹp da, làm đẹp tóc, trang điểm, dáng đẹp.



Thành phần trong nghệ tươi chứa nhiều tinh chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp cơ thể tiêu diệt các gốc tự do, chống lão hóa, giúp làn da trở nên mịn màng và trắng sáng, không những vậy nó còn rất hiệu quả trong việc trị mụn, làm mờ các vết sẹo, vết nám và tàn nhang và dưỡng da.


Tuyet chieu lam dep tu nghe

Làm đẹp với nghệ bột.



1. Làm kem dưỡng da

Hãy trộn hai thìa dưa chuột và nước cốt chanh với nửa thìa cà phê nghệ sau vòng 10-15 phút bôi bột nghệ lên mặt rồi rửa sạch lại. Nghệ có khả năng làm sáng màu da tự nhiên và giảm sự hình thành sắc tố da trên mặt cũng như làm mờ vết thâm ở vùng nách.


Tuyet chieu lam dep tu nghe

Đánh đều các thành phần với nhau thoa lên mặt rồi rửa sạch bằng nước lạnh.



2. Trị nếp nhăn

Làm đẹp từ mật ong (http://showbizviet.vn/dep-360/lam-dep/lam-dep-tu-mat-ong.html) Trộn hai thìa bột nghệ với ba thìa kem sữa, sau đó thoa đều lên vùng da có nếp nhăn, đặc biệt là vùng da mắt. Công thức mặt nạ này không những có tác dụng khắc phục nếp nhăn mà còn có thể làm giảm quầng thâm mắt nhanh chóng. Chất chống oxy hóa rất quan trọng bởi chúng không chỉ mang lại làn da tươi trẻ mà còn giúp bạn sống khỏe hơn mỗi ngày.



Tuyet chieu lam dep tu nghe



3. Trị mụn

Muốn các đốm mụn trứng cá nhanh chóng bị “khuất phục” hãy dùng một thìa bột nghệ trộn với một thìa nước ép dưa chuột và vài giọt tinh dầu dừa, sau đó thoa lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút hoặc cũng có thể để qua đêm rồi rửa sạch da mặt. Cách làm này cũng giúp da nhanh chóng tái tạo tế bào mới, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện sẹo mụn trứng cá trên da.


Tuyet chieu lam dep tu nghe

Những dưỡng chất có trong nghệ và dầu dừa sẽ ngấm sâu trong da để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất.



4. Mặt nạ giúp da khỏe

Hai thìa bột mì
1/4 thìa bột nghệ
Vài giọt sữa và mật ong

Trộn đều bột mì cùng bột nghệ trong một chiếc bát nhỏ, sau đó thêm vài giọt sữa và mật ong vào hỗn hợp sao cho chúng tạo thành một hỗn hợp bột nhão. Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước, hãy chắc chắn là các lỗ chân lông trên da mặt được thông thoáng và không còn dính bụi bẩn hay những loại mỹ phẩm trang điểm.

Dùng hỗn hợp đã chế thoa đều lên mặt, tránh để vương vào mắt. Nằm thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có tác dụng làm sạch da mặt, giúp da khỏe mạnh, thông thoáng, giảm nguy cơ bị mụn trứng cá.

Hy vọng nhờ vào nghệ chị em phụ nữ sẽ chăm sóc được nàn da sáng đẹp và tươi trẻ của mình. Làm đẹp bằng mật ong (http://showbizviet.vn/dep-360/lam-dep/lam-dep-tu-mat-ong.html)