PDA

View Full Version : 4 chàng Boys Over Flower ngày nay


vanphieuphieu
01-05-2013, 12:15 AM
(Xem chi tiết bài viết tại http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-chau-a/4-chang-boys-over-flower-ngay-nay.html)
_____________
4 chàng Boys Over Flower ngày nay
(Showbizviet.vn) -Những mẩu chuyện tóm tắt về sự nghiệp của F4 xứ Kim Chi.Thông tin nóng nhất về đời sống riêng tư, bí mật hậu trường, Scandal của các ngôi sao hàng đầu châu Á: Hoa hậu, âm nhạc, điện ảnh, người mẫu...
Bộ phim Boy Over Flower được ra mắt công chúng từ hồi năm 2009, đã làm chao đảo không chỉ riêng sứ Hàn mà còn khán giả teen trên mọi miền với rating cao ngất và doanh thu tăng chóng mặt . Đến nay, 4 anh chàng này, dẫu không ở cùng nhau trong ” Boys Over Flowers ” nhưng ngày nay, họ đều đã đạt được những thành công của riêng mình.
Câu chuyện kể về 4 chàng trai. Mỗi người đều mang trong mình một tài năng riêng. F4 vì vậy mà đã nổ tiếng nhất trong làng sao sứ Kim Chi. Đến này, Có người vẫn tiếp tục thành công với nghiệp đóng phim, cũng có người lại quay về với nghề cũ trước khi gia nhập BOF… Dù thế nào đi nữa thì tất cả bọn họ đều đã có được thành công của riêng mình.
Hãy cùng điểm danh 4 anh chàng này nhé .
Lee Min Ho
Ngay sau khi City Hunter ra mắt. Cái tên Lee Min Hoo trở thành so hot trong làng giải trí .Trước khi nhận lời tham gia City Hunter, Lee Min Ho từng bị các nhà phê bình chê lên chê xuống vớiPersonal Taste vì bộ phim này quá dở
Nhưng việc lấy lại được danh tiếng của anh không phải quá khó, ngay sau khi City Hunter ra mắt. Là hiện tượng của làng drama Hàn 2011, nhờ đó anh cũng được lọt vào Top sao hành động của thế hệ mới .
Anh cũng đã từng nhập vai nam chính trong Faith, dự án tình yêu của người khác. Với cốt truyện được miêu tả là ”bản tình ca lãng mạn pha trộn giữa Boys Over Flowers và Gossip Girl”, do biên kịch vàng Kim Eun Sook chấp bút, The Heirs hứa hẹn sẽ tạo nên chấn động không kém đàn anh BOF năm nào.
Kim Bum
Ngay khi vừa kết thúc vai diễn chàng Gốm, Kim Bum liền nhận lời mời làm nam chính trong bộ phim thể thao Dream. Tuy nhiên, việc này không khá lắm, cũng có thể nói anh không thành công ở vai diễn này.
2 năm tiếp theo, là sự khó khăn bước đầu của anh. Cùng nổi bật với vai diễn mang tính trưởng thành trong drama That Winter, The Wind Blows. Trong Gió đông, Kim Bum vào vai Jin Sung, cánh tay phải trung thành của nam chính Oh Soo (Jo Jin Sung) và rất thường xuyên bị cuốn vào những vụ đánh lộn và bài bạc. Khác hoàn toàn với chàng công tủ bột trước đây.
Kim Hyun Joong
Kim Hyun Joong lại có nhiều điểm giống Kim Joon lẫn Kim Bum. Nhờ bước tạo đà quá tuyệt vời từ BOF, trưởng nhóm SS501 đã được nhà sản xuất Playful Kiss tin tưởng giao cho vai nam chính, với hy vọng anh sẽ tiếp tục gây sốt màn ảnh như thời còn trong F4. Điều này là khó khăn với anh .
Anh chàng đã nhận lời tham gia City Conquest - gần giống với City Hunter version 2. Tuy nhiên, bộ phim này vẫn chưa được phát sóng thành công. Duyên số với điện ảnh với anh chàng điển trai - nhẹ nhàng này sẽ rất khó đối với anh . Hình mẫu, nam tử cho sứ Hàn.
Kim Joon
Không giống với 3 người bạn của mình, với Kim Joon , anh không có nhiều đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật . Phần lớn thời gian của mình anh dành cho T- Max, thế nhưng T- MAX vẫn chưa thể dẫn đầu trong làng nhạc K-Pop .
Sau khi nhóm tan dã, Kim Joonvẫn đang phục vụ trong quân ngũ với thân phận nhân viên cảnh sát nghĩa vụ. Hiện người hâm mộ đang rất kỳ vọng sau khi xuất ngũ vào tháng 9 tới, Kim Joon sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với 1 vai diễn “thật chất”.
_____________
Tổng hợp các tin tức ==> scandal showbiz (http://showbizviet.vn/scandal) Việt. Cập nhật nhanh nhất về các ==> scandal cua sao (http://showbizviet.vn/scandal) đang Hot mà dân cư mạng xôn xao
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)