PDA

View Full Version : Vai trò ngăn ngừa tàn nhang của VitaminE


zimenly
07-05-2013, 12:10 AM
( Nguồn http://tritannhang.vn/tin-tuc/vai-tro-ngan-ngua-tan-nhang-cua-vitamine)
_______________
Vai trò ngăn ngừa tàn nhang của VitaminE
Vitamin E có rất nhiều trong các thực phẩm hàng ngày không những tốt cho sức khỏe mà còn có vai trò ngăn ngừa tàn nhang khá hiệu quả
Vitamin E: Giữ ẩm, chống tia cực tím
Vitamin E có tác dụng chống tia cực tím hiệu quả
Vitamin E giàu chất chống ôxy hoá, giúp bảo vệ các màng tế bào khỏi quá trình ôxy hoá. Vitamin E làm chậm lại quá trình phá huỷ tế bào. Nó còn giúp giữ ẩm cho da, giảm mức độ nhạy cảm của da với tia cực tím, cho làn da mịn màng tươi trẻ.
Các thực phẩm giàu vitamin E như: mầm lúa mì, dầu thực vật, bơ, gan, mật ong, quả hồ đào…
Những loại mặt nạ hoa quả có vị chua như dâu, mơ, nho, việt quất…..đây là những loại quả vitamin E sẽ giúp cải thiện làn da và giúp da giảm bớt những đốm đen tàn nhang. Bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi sử dụng những loại mặt nạ này để cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da. Nếu không có thời gian làm mặt nạ, thoa lên những vùng bị tàn nhang.
Mặt nạ vitamin E + trứng gà
Mặt nạ vitamin E sẽ giúp bạn ngăn ngừa tàn nhang hiệu quả
Vitamin E chiết xuất từ thiên nhiên như mơ + lòng đỏ trứng gà.
- Lấy 1/3 lòng đỏ trứng gà hòa quyện với quả mơ xay mịn lấy nước ( vitamin E chiết xuất từ thiên nhiên), trộn đều với lượng vừa bột mỳ và mật ong.
- Đắp đều lên mặt và cổ, sau 15~20 phút thì dùng nước ấm rửa sạch. Phương pháp này có thể hỗ trợ điều trị mụn cám, phòng ngừa sự khô khan vào mùa thu.
_______________
Để biết cách chữa tàn nhang (http://tritannhang.vn/) hay thổi bay những nốt tàn nhang (http://tritannhang.vn/), trả lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ một cách nhanh chóng tại chua tan nhang (http://tritannhang.vn/).