PDA

View Full Version : Ngực mất cân đối phải làm thế nào


sieuxadieu304
07-05-2013, 02:58 PM
Xem thêm tại : Nâng ngực (http://pinterest.com/thammyvienknam/nang-nguc/)

Ngực mất cân đối phải làm thế nào?


Có nhiều kiểu ngực khiến chị em mất tự tin nhất là trường hợp ngực mất cân đối. Sự mất cân đối của ngực không chỉ do kích thước lớn, nhỏ mà còn có thể do vị trí cao, thấp khác nhau của vú. Vậy làm thế nào trong trường hợp này?



1) Các loại bất đối xứng ở ngực
Có nhiều loại khác nhau cho dù cùng là tình trangh rối loạn bất cân đối ở ngực. Tuy nhiên, sự khác biệt về khối lượng của ngực bên trái và bên phải là rối loạn phổ biến nhất.

Ngực mất cân đối phải làm thế nào?

Một số hình thức bất cân đối ở ngực bao gồm:

• Một bên vú lớn hơn bên còn lại
• Một hoặc cả hai vú là hình dạng khác nhau
• Một hoặc cả hai vú có thể có núm vú có độ cao khác nhau
• Một hoặc cả hai vú có thể không có mô ngực phía trên
• Một hoặc cả hai vú có thể có núm vú lớn hoặc hình dạng không tương ứng với phần còn lại của vú

2) Cách khắc phục tình trạng này:

Để hai bên ngực trở lại kích thước tương đương nhau, bạn nên quan tâm hơn đến việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Một khi cơ thể được cung cấp đủ dinh dưỡng, các bộ phận khác cũng được “cân đối” theo, trong đó có cả bộ ngực.
Ngực mất cân đối phải làm thế nào?
Ngoài ra, việc tập thể dục và massage ngực hàng ngày là vô cùng quan trọng. Chúng sẽ kích thích lưu thông trong ngực, tăng tuần hoàn máu và cung cấp oxy đến ngực đầy đủ hơn, từ đó giúp đào thải các chất độc và giúp vòng ngực săn chắc, giảm hẳn tình trạng xệ.
Có thể massage đơn giản tại nhà như dùng hai tay xoa bóp theo cách xoay tròn ngón tay theo bề mặt của núi đôi, sau đó dùng tay ép vào rồi kéo ra. Hoặc có thể massage ngực bằng vòi hoa sen xối nước ấm vào ngực theo chiều từ trên xuống dưới.

Ngoài ra cách đơn giản nhất để khắc phục được nhược điểm của ngực là lựa chọn áo hoặc đồ lót phù hợp.

Nếu cách đó không làm bạn hài lòng, bạn có thể phẫu thuật đặt túi độn ngực để điều chỉnh. Túi độn ngực có nhiều loại kích thước. Thường trong phẫu thuật các bác sĩ sẽ đặt hai túi có kích cỡ khác nhau ở hai bên ngực, hoặc điều chỉnh vị trí túi ngực cao, thấp phù hợp để khắc phục tình trạng mất cân đối của ngực.

Với quyết định trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, có thể mang lại cho bạn một kết quả tốt đẹp hơn. Bộ ngực được điều chỉnh cân đối giúp bạn dễ dàng lựa chọn quần áo, làm bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn với dáng vóc của mình.

Bài viết liên quan : Giảm béo (http://pinterest.com/thammyvienknam/giam-beo/) , Trị nám (http://pinterest.com/thammyvienknam/tri-nam/)