PDA

View Full Version : Scandal của sao việt với những nghi vấn sửa mũi


vanphieuphieu
08-05-2013, 10:32 PM
(Xem chi tiết bài viết tại http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/scandal-cua-sao-viet-voi-nhung-nghi-van-sua-mui.html)
_____________
Scandal của sao việt với những nghi vấn sửa mũi

(Showbizviet.vn) -Mỗi chúng ta không phải ai sinh ra đều có được chiếc mũi dọc dừa quyến rũ. Điều này cũng không có hiểu khi các mỹ nhân showbiz Việt liên tiếp đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.
Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.
Xu hướng đang là cơn bão cuốn theo bất cứ ai đặc biệt là giới nghệ sĩ vốn coi hình thức là một thế mạnh. Trong đó, nâng mũi được cho là thủ thuật dao kéo được nhiều người sử dụng nhất. Theo quan niệm của người Á đông thì chiếc mũi cao, thanh tú không chỉ giúp cho gương mặt thêm rạng rỡ mà nó còn liên quan đến tướng số, vận mệnh con người. Chính vì thế, trào lưu sửa mũi đang tạo nên một cơn sốt trong showbiz
Trà My
Trở về sau cuộc thi, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Trà My khiến nhiều người “choáng váng” với chiếc mũi cao hơn, đẹp và lôi cuốn hơn. Bởi trước đó, Trà My vốn được biết đến là thí sinh sở hữu gương mặt tròn, dễ thương. Nếu để ý kỹ, có thể nhận ra mũi của Trà My hơi to và “bẹt”, cánh mũi cũng mở khá rộng khi cười.

Tăng Thanh Hà
Dựa vào những hình ảnh cũ và mới của Hà Tăng, người hâm mộ đặt nghi vấn cô từng trải qua phẫu thuật nâng sóng mũi . Tất nhiên, từ trước đến nay, Hà Tăng luôn kín đáo về cuộc sống riêng tư, trước những scandal, cô luôn chọn giải pháp im lặng, nữ diễn viên cũng kín kẽ trong chuyện trưng diện hàng hiệu. Về phẫu thuật thẩm mỹ, cô cũng chưa từng tuyên bố chuyện hoàn thiện dung nhan. Nghi vấn được đặt ra khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Nếu đây là sự thật chắc hẳn sẽ là một tin gây thất vọng đối với những khán giả thần tượng vẻ đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà

Angela Phương Trinh
Sau khi thú nhận đã sửa mũi, gương mặt Angela Phương Trinh ngày càng khác lạ, nhiều ý kiến cho rằng, diễn viên 19 tuổi tiếp tục nhờ dao kéo can thiệp.
Xuất hiện trong một chương trình gần đây, Phương Linh khiến người hâm mộ nghi ngờ với chiếc mũi cao thẳng, thon gọn và có phần khác trước.

Ngọc Quyên
Ngọc Quyên vốn nổi tiếng với các đường nét nhỏ bé trên khuôn mặt…nhưng cô vẫn “động dao kéo” cho phần mũi của mình với mong muốn trở nên xinh đẹp hơn.


Hương Tràm
Mặc dù Hương Tràm luôn khẳng định mình không đụng đến dao kéo, sự thay đổi đó chỉ là do trang điểm nhưng bằng chứng dễ dàng nhận thấy những bức hình Hương Tràm chụp cận mặt được chia sẻ trên facebook với chiếc mũi dọc dừa cao hơn trước.


L.A
_____________
Tổng hợp các tin tức ==> scandal showbiz (http://showbizviet.vn/scandal) Việt. Cập nhật nhanh nhất về các ==> scandal cua sao (http://showbizviet.vn/scandal) đang Hot mà dân cư mạng xôn xao
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)