PDA

View Full Version : Rượu Ngoại Johnnie Walker Double Black


ruoungoai01
09-05-2013, 11:09 AM
SHOP RƯỢU NGOẠI DUNG - HIEN (http://ruoungoaiquabieu.com/home/)
CHUYÊN MUA BÁN CÁC LOẠI RƯỢU BIA - BÁNH KẸO NGOẠI NHẬP KHẨU

Địa chỉ : Số 3 Hàng Buồm - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện Thoại : 04 -39350407 ( 8.30 AM - 18.30 PM )
Hot line : 0915897804
Website : <http://www.ruoungoaiquabieu.com/>
Email : ruoungoaiquabieu@gmail.com

CHUYÊN MUA BÁN RƯỢU NGOẠI (http://ruoungoaiquabieu.com/home/) . BIA NGOẠI (http://ruoungoaiquabieu.com/bia-cac-loai.html) NHẬP KHẨU - BÁNH KẸO NGOẠI (http://ruoungoaiquabieu.com/banh-keo.html)CÁC LOẠI . CUNG CẤP GIỎ QUÀ BIẾU (http://ruoungoaiquabieu.com/gio-qua.html)CHẤT LƯỢNG CAO - GIÁ CẢ HỢP LÝ

MUA THANH LÝ RƯỢU BIA - BÁNH KẸO NGOẠI CÁC LOẠI - HÀNG QUÀ BIẾU - XÁCH TAY . MUA TẬN NƠI GIÁ CAO

GIÁ RƯỢU NGOẠI RẺ NHẤT (http://ruoungoaiquabieu.com/home/) - BÁNH KẸO NGOẠI RẺ NHẤT (http://ruoungoaiquabieu.com/banh-keo.html)

GIAO HÀNG RƯỢU NGOẠI - BÁNH KẸO NGOẠI MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

Website:http://www.ruoungoaiquabieu.com
Email : ruoungoaiquabieu@gmail.com

http://ruoungoaiquabieu.com/Pictures/1_26.jpg
Rượu Johnnie Walker Double Black (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-johnnie-walker-double-black.zhtm)
Giá: 1,150,000 VND
Dung tich :750 ml
Độ cồn: 40°

Johnnie Walker (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-whisky/ruou-ngoai-johnnie-walker,%20ruou-ngoai-johnnie-walk.html) mới tung ra thị trường một loại nhãn đen đặc biệt gọi là“double black” trong đó dùng nhiều rượu whisky (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-whisky.html) nguyên liệu từ vùng bờ biển phía tây cho nhiều hương vị khói hơn loại black label thông thường.
https://encrypted-tbn3.google.com/images?q=tbn:ANd9GcSecQpBMqjAJbvAiwN5M0Y3LnvfaKFdf fndNETf4D1yZGBFaS4N
Rượu Ngoại Johnnie Walker Double Black (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-johnnie-walker-double-black.zhtm) Hương vị nhân đôi là sản phẩm mới nhất của rượu Johnnie walker mới có mặt tại Việt Nam vào tháng 3 vừa qua. Được chắt lọc nhiều tinh túy nhất của dòng rượu Black label, Rượu Johnnie walker Double black (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-johnnie-walker-double-black.zhtm) đang chờ sự thưởng thức của bạn bè Việt Nam.
https://encrypted-tbn2.google.com/images?q=tbn:ANd9GcRBMRUQpZiPJ8t-zcGZ97Ny2E0EGWV98zJaoNwaSQAEpmph0e4bwA
Dòng sản phẩm này, whisky (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-whisky.html) pha trộn cao cấp đồng hành với Black Label, được công bố vào đầu năm 2010 như một sản phẩm thử nghiệm độc quyền trong kênh bán lẻ đi du lịch toàn cầu, tại sáu sân bay quốc tế hàng đầu(New York JFK, Dubai, Beirut, Sydney, Singapore và Bangkok).

Dòng sản phẩm này, mô tả như là một “game – changer” của Diageo GTME, đã tạo một tác động đáng kể cho danh mục rượu (http://ruoungoaiquabieu.com/home/) trong kênh bán lẻ du lịch . Theo Generation Research, từ điểm khởi đầu, trong quý cuối cùng của năm 2010 (theo số liệu mới nhất), Johnnie Walker Double Black đã tự khẳng định như là nhãn hiệu thứ 8, về giá trị, trong kênh miễn thuế. Dòng whisky này đã vượt qua các tên tuổi lớn như là Blue Label, Absolut, Jack Daniel và Famous Grouse.
Johnnie Walker Double Black tăng trưởng đến 1/3 sản lượng