PDA

View Full Version : Ấm Đun Nước Siêu Tốc PANASONIC 1.8L Model: ZTB_01


ĐăngPRO93
14-05-2013, 12:07 AM
Trong thời buổi giá gas, giá xăng dầu tăng chóng mặt thì đun 1 ấm nước bằng bếp gas tốn gấp 3 lần so với đun 1 ấm nước bằng điện. Vậy nhưng loại ấm điện nào tiêt kiệm nhất và an toàn nhất????? Sau nhiều năm nghiên cứu, công ty muathu7.vn (http://muathu7.vn) đã quyết định giới thiệu với các bạn Ấm Đun Nước Siêu Tốc PANASONIC 1.8L (http://muathu7.vn/Do-dien-gia-dung/Am-Dun-Nuoc-Sieu-Toc-PANASONIC-Model:-ZTB_01-sp285.html) hot nhất Việt Nam hiện nay.
Chi tiết sản phẩm

Bình đun nước siêu tốc đã trở thành một vật dụng vô cùng thiết thực và tiết kiệm nhiều thời gian. Đôi khi bạn muốn uống một ly cafe thơm ngon hay thưởng thức một ly trà nóng, thậm chí là nấu một tô mì ngon, giờ đây bạn đã hoàn toàn tự chủ về thời gian và an toàn nhất với Ấm Đun Nước Siêu Tốc PANASONIC 1.8L - Model: ZTB_01.
Bạn sẽ không cần lo lắng khi đun nước bằng ấm siêu tốc Panasonic, và có thể “tranh thủ” làm thêm những việc khác nữa. Điều này khiến cho ấm đun nước siêu tốc ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn.
Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, chiếc ấm đun nước siêu tốc nhãn hiệu Panasonic cũng là một vật trang trí cho không gian bếp của bạn. Ấm đun nước siêu tốc Panasonic có thiết kế thân ấm được làm bằng thép không gỉ chịu nhiệt tốt, đế rời tiếp xúc bên ngoài.
Cách sử dụng:

- Bạn chỉ cần dùng ngón tay ấn trên nắp bình và đổ nước vào, sau đó đậy lại, cắm điện và bật nút nguồn. Chỉ sau vài phút là bạn đã có ngay một bình nước nóng để sử dụng liền.
- Cách tẩy vết bẩn ở ấm: Với chất liệu Inox nên các bạn chùi rửa rất dễ dàng giống như một số vật dụng khác.
- Khi sử dụng ấm đun nước siêu tốc bạn cần chú ý: Không đổ nước ở vạch thấp nhất hay đổ nước quá vạch cao nhất sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ấm.
Hãy mua ngay sản phẩm chỉ với 1 cú click chuột. Liên hệ với trang wed : muathu7.vn Trụ sở: Số 234 Nguyễn Trãi - Trung Văn - Hà Nội. Hotline 24/24: 043.5544.996 để được là 1 trong 10 khách hàng đầu tiên được giảm giá 30% cho sản phẩm Ấm Đun Nước Siêu Tốc PANASONIC 1.8L (http://muathu7.vn/Do-dien-gia-dung/Am-Dun-Nuoc-Sieu-Toc-PANASONIC-Model:-ZTB_01-sp285.html). Free ship hà nội.