PDA

View Full Version : Phương pháp làm đẹp da mặt tự nhiên,


ĐăngPRO93
14-05-2013, 01:29 PM
(Nguồn : http://cachlamtrangda.vn/phuong-phap-lam-dep-da-mat-tu-nhien.html)


_________


Không quá cầu kỳ nhưng cực kỳ hiệu quả đảm bảo cho bạn 1 phương pháp làm đẹp da mặt tự nhiên (http://cachlamtrangda.vn/phuong-phap-lam-dep-da-mat-tu-nhien.html) . Bạn cùng áp dụng thử nhé!
1. cho một gói trà xanh hoặc lá trà xanh đã vò nát vào một thau nước sôi, lấy khăn mặt phủ lên đầu rồi xông hơi cho da mặt. Việc này khiến lỗ chân lông nở rộng giúp thải hết bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trên da, khiến da trở về trạng thái sạch sẽ nhất.
2.làm sạch những mụn đầu đen với baking soda. Hòa một thìa cà phê baking soda với nước, tạo thành dung dịch hơi sền sệt. bôi dung dịch lên mặt, đặc biệt là những vùng nhiều mụn đầu đen như đầu mũi rồi massage nhẹ nhàng, đều đặn. Bạn cũng có thể thay thế bằng mặt nạ bột yến mạch và mật ong để loại bỏ tế bào chết trên da.
3. Rửa mặt thật sạch với nước lạnh lâu hơn bình thường một chút và massage cho da trong quá trình rửa mặt là cách làm đẹp da mặt tự nhiên mà chị em nên lưu tâm.

4. Cuối cùng xông hơi cho mặt một lần nữa bằng cách cho một túi trà xanh, vài lát dưa chuột, một thìa nước cốt chanh, và 2 viên dầu vitamin E, 2 thìa sữa tươi vào nước đun sôi, phủ khăn lên đầu rồi xông hơi cho da mặt để da hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt nhất.
Đây là cách làm đẹp da mặt tự nhiên rất dễ thực hiện mà lại cho hiệu quả cực tốt, cũng như thích hợp với mọi loại da. Các chị em hãy yên tâm thực hiện. Chúc chị em luôn có một làn da thật sự thiên nhiên, thật sự tươi trẻ.
Ngoài ra các bạn có thể sử dụng Thuốc làm đẹp da mặt (http://cachlamtrangda.vn/thuoc-lam-dep-da-mat.html)

Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài việc uống thuốc để bổ xung và chăm sóc và làm đẹp da mặt được nhiều chị em áp dụng. Thuốc uống Lycopega cho làm da đẹp từ bên trong hiện nay được nhiều chị em tin dùng. Đây làm sản phẩm thuốc làm đẹp mặt từ bên trong được tập đoàn Tuệ Linh là nhà sản xuất, dược phẩm trong nước đáng tin cậy.
1. Thành phần:
- Sữa ong chúa………………………500mg
- Dầu gấc nguyên chất………………500mg
- Vitamin E…………………………50IU
- Tá dược ………………………….vừa đủ
2. Tác dụng:
Tác dụng của sữa ong chúa
Cùng là trứng được nở ra trong một tổ, nhưng giữa ong chúa và ong thợ có nhiều điểm khác biệt lớn. Ong chúa có thể đẻ đến 2000 trứng mỗi ngày. Hơn nữa, ong chúa có thể sống tới sáu năm còn các con ong thợ chỉ sống 30 – 35 ngày. Một trong những lý do quan trọng dẫn tới sự khác biệt này là do khẩu phần ăn. Trong khi những con ong thợ được nuôi bằng phấn hoa; thì ong chúa được nuôi bằng một chất dịch tinh túy rất giàu năng lượng và hooc môn, được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ gọi là sữa ong chúa. Ong thợ này chỉ có nhiệm vụ vắt kiệt tinh tuy ra nuôi Ong chú và … chết.
Thành phần của sữa ong chúa bao gồm: 18% protein, trong đó có 20 acid amin cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể, 10-15% glucid, khoảng 5,5% lipid trong đó chủ yếu là DHA, chất quan trọng cho não bộ. Ngoài ra sữa ong chúa còn có nhiều vitamin như B1, B2, niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, A, C, D, và E, inositol, choline cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, phospho, kali, silic, lưu huỳnh…. Có thể khẳng định trong thiên nhiên, sữa ong chúa là thực phẩm tinh túy nhất, hoàn hảo nhất, sạch nhất và rất bổ dưỡng cho con người. Đặc biệt trong sữa ong chúa có nhiều hooc môn giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất rõ.
Với những thành phần đặc biệt mà không một loại thực phẩm nào sánh được, sữa ong chúa thực sự quý giá cho sức khỏe. Theo nghiên cứu gần đây nhất cho thấy: ngoài tác dụng bồi bổ sức khỏe toàn diện, giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng, sữa ong chúa còn có khả năng ức chế sự phát triển của khối u, ngăn ngừa chuyển hóa u lành tính thành u ác tính. Sữa ong chúa có tác động mạnh đến hệ tim mạch như điều hoà huyết áp, duy trì tính đàn hồi của mạch máu, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng làm việc của cơ tim. Sữa ong chúa còn có tác dụng điều hòa miễn dịch mạnh, sửa chữa những tổn thương ở tế bào do các gốc tự do gây ra, kéo dài tuổi thọ tế bào.
Sữa ong chúa có tác dụng kích sự phát dục của cơ thể, làm tăng sinh lượng hooc môn và cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt. Trẻ em không nên dùng dùng trừ trường hợp suy dinh dưỡng, còi xương.
Do có chứa hooc môn, biotin, DHA nên sữa ong chúa đặc biệt tốt cho làn da, giúp da trẻ lại, căng và mịn. Sữa chúa là thành phần chính trong hầu hết các chế phẩm dưỡng da cao cấp nhất trên thế giới. Khi cơ thể con người vào giai đoạn mãn dục, lượng nội tiết giảm mạnh chính là nguyên nhân làm da sám nạm, thâm và nhăn. Nội tiết tố còn làm tăng tích mỡ gây béo phì, loãng xương, giảm ham muốn sinh lý. Hooc môn trong sữa ong chúa là dạng tiền tố, khi vào cơ thể nữ giới dưới sự tác động của các enzyme cơ thể nữ sẽ chuyển thành testosterone (nội tiết tố nam). Đây là lý do sữa ong chúa dùng làm đẹp da từ bên trong cho cả hai giới.
Sữa ong chúa đặc biệt tốt cho mắt nhờ chứa nhiều acid béo không no đa nối đôi, DHA, acid folic… giúp tại tạo lại tế bào võng mạc, chống thoái hóa thủy tinh thể… nhất là cho những những người làm việc thường xuyên với máy tính.
Lưu ý: Sữa ong chúa nguyên chất phải bảo quản lạnh, khi tiếp xúc với không khí rất dễ bị hỏng, bị thối. Đây là một bất cập dẫn đến nhiều người không biết cách mua và dùng sữa ong chúa ở đâu, như thế nào.
Tác dụng của dầu gấc
Dầu gấc chứa Beta – caroten thiên nhiên cao gấp 2 lần dầu gan cá thu. Ngoài ra còn có lycopen, acid béo omega 3, 6, 9 và rất nhiều nguyên tố vi lượng. Dầu gấc đặc biệt tốt cho mắt, não và có khả năng chống ung thư mạnh.LYCOPEN trong dầu gấc có khả năng bảo vệ tinh trùng khỏi tác nhân oxy hóa, tăng khả năng thụ thai và cải thiện sinh lý. Dầu gấc cũng rất tốt cho làn da, có khả năng chống nám da mạnh và bảo vệ da khỏi tác nhân tấn công như tia cực tím, khói xe…dầu gấc làm tăng sinh mạnh mẽ tế bào da, giúp da trẻ lâu (Theo kinh nghiệm dân gian: dầu gấc bôi vào vết thương, vết bỏng hoặc da mặt sẽ kích thích lên da non, làm trắng da và cải thiện vi tuần hoàn dưới da, giúp da mịn và hồng).
Tác dụng của Vitamin E
Vitamin E thiên nhiên có khả năng chống lão hóa mạnh, giúp hoàn thiện cơ quan sinh sản, làm gia tăng thể tích dịch tinh, tăng khả năng thụ thai. Vitamin E rất cần thiết cho mắt, võng mạc và tốt cho da, làm trẻ hóa làn da, chống nhăn da hiệu quả.