PDA

View Full Version : Hero DBSK phẫu thuật thẩm mỹ?|Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
10-09-2013, 04:46 PM
(Nguồn : http://cattuong.org/tin-tuc/hero-dbsk-phau-thuat-tham-my.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/phau-thuat-tham-my.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my)
Giới truyền thông Nhật đã từng tố cáo các thành viên của ban nhạc DBSK đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, anh chàng Hero của DBSK là bị nghi ngờ nhiều nhất. Những hình ảnh xưa cũ của anh chàng đã tốt cáo Hero DBSK phẫu thuật thẩm mỹ (http://cattuong.org/tin-tuc/hero-dbsk-phau-thuat-tham-my.html) để có vẻ đẹp như ngày hôm nay.
Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, khá nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn nhận xét. Một cư dân mạng tới từ Trung Quốc cho rằng, Hero Jae Joong là thay đổi nhiều nhất. Anh chàng này chỉ có đôi mắt một mí và mũi tẹt khi còn là cậu nhóc. Nhưng theo thời gian, Hero Jae Joong đã sở hữu đôi mắt hai mí đẹp mê hồn và chiếc mũi cao thanh tú.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hero-dbsk-phau-thuat-tham-my4.jpgVẻ đẹp mê hồn của Hero đã làm tan chảy bao trái tim fan nữ

Trước thông tin Hero DBSK phẫu thuật thẩm mỹ, không ít fan của DBSKđã lên tiếng bênh vực thần tượng. Theo họ, dù khuôn mặt của các thành viên có thay đổi chút ít nhưng đó là dấu vết của thời gian. Một cư dân mạng có nickLoveTVXQnói: Khoảng cách 10 -15 năm không phải là thời gian ngắn. Bạn bè tôi thậm chí còn bất ngờ khi lâu ngày gặp lại tôi, vì tôi thay đổi quá.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hero-dbsk-phau-thuat-tham-my.jpgSo với ngày bé, đúng là mắt Hero có to hơn thật

Yêu mến thần tượng thì lên tiếng bảo vệ như vậy, nhưng thực tế truyền thông Nhật Bản còn lấy hẳn bức hình Hero có mắt hai mí to hơn so với trước đây để minh chứng cho điều mình nói là đúng.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/hero-dbsk-phau-thuat-tham-my2.jpg
Truyền thông Nhật còn đưa hẳn ra bức hình chứng minh mí mắt Hero to khác thường so với mắt một mí trước đây
Thông tin Hero DBSK phẫu thuật thẩm mỹ đã lan tràn trên rất nhiều trang báo mạng Nhật, nó lan với tốc độ chóng mặt và khiến nhiều người quan tâm. Nhưng trước những tin đồn này, Hero cũng như người quản lý ban nhạc DBSK cũng dường như ít bình luận. Họ chỉ tập chung vào cho sự nghiệp âm nhạc, đầu tư công sức, thời gian và tâm huyết giúp các fan có được những tác phẩm hay. Do vậy, mà những ồn áo về chuyện Hero DBSK phẫu thuật thẩm mỹ cũng dần trôi qua. Người hâm mộ vẫn yêu mến anh bởi tài năng và là một thành viên tiêu biểu, xuất sắc của ban nhạc DBSK.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/phau-thuat-tham-my.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my)