PDA

View Full Version : Hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc


samtdo0206
12-09-2013, 03:05 AM
nguồn: http://nangmui.org/hinh-anh-nang-mui-han-quoc.html

Hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-han-quoc-c130)– Trước khi quyết định đi nâng mũi Hàn Quốc, bạn thường rất băn khoăn không biết những người đã từng đi nâng mũi trước mình có hiệu quả không? Nâng mũi có đẹp không?
>> 6 câu hỏi khi quyết định nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam
>> Quy trình nâng mũi S-line (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-s-line-c185)?
>> Cách trang điểm để làm cao sống mũi

Để giúp các bạn thêm kiên cố khi quyết định nâng mũi, chúng tôi xin được ban bố một đôi hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc của một số khách hàng điển hình đã thực hành nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Hình ảnh nâng mũi S-line Hàn Quốc


Đây là trường hợp một bệnh nhân nữ đã từng tiến hành giải phẫu nâng mũi cách đây 2 năm. Tuy nhiên, chiếc mũi của chị vẫn chưa được hoàn hảo vì vẫn ngắn, đầu mũi cụp xuống, đặc biệt là hiện tượng lộ sóng rất rõ. Chị đã được phẫu thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dáng mũi của chị đã cao thiên nhiên và đầu mũi cũng thon gọn hơn. Sau giải phẫu chị rất ưng ý với chiếc mũi đẹp thiên nhiên này và không còn bị lộ sóng.

Hình ảnh nâng mũi S-line Hàn Quốc 1


Trước phẫu thuật, đầu mũi to và hơi thô, sống mũi thấp. Sau giải phẫu, đầu mũi được thon gọn hơn, sống mũi cao tạo dáng mũi hình chữ S hấp dẫn.

Hình ảnh nâng mũi S-line Hàn Quốc 2


Trước khi tiến hành nâng mũi thì mũi thấp, đầu mũi ngắn hếch. Sau nâng mũi thì mũi cao có độ cong tự nhiên và đầu mũi dài, tròn. Sau phẫu thuật nâng mũi thì mũi cao tự nhiên, đầu mũi thon gọn và cao dài hơn trước,đẹp tự nhiên.

Trên đây là một đôi hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc của khách hàng đến nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể tham khảo thêm các hình ảnh trước và sau của khách hàng tại đây: Hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc

ngoại giả, bạn có thể tìm hiểu thêm về một số phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-boc-sun-c133), nâng mũi S-line…