PDA

View Full Version : Đăng tin rao vặt, Dịch vụ đăng tin quảng cáo top Google, hiệu quả cao, chi phí rẻ


dochungqn
17-09-2013, 03:07 PM
Dịch vụ đăng tin quảng cáo (http://www.aloxovn.com/tag/dang-tin-rao-vat-gia-re), quảng cáo lên các forum diễn đàn rao vặt chuyên nghiệp, hiệu quả cao, chi phí thấp !
Đăng tin rao vặt không phải là một dịch vụ đăng tin spam. Đây là Online Article Marketing – Giải pháp tiếp thị nội dung qua mạng Internet.
Tin đăng rao vặt trực tuyến sẽ :

Xuất hiện ở trang nhất Google.
Xuất hiện trên trang nhất diễn đàn mua bán rao vặt.
Tin đăng cuốn hàng nghàn người đọc.
https://lh3.googleusercontent.com/-R9UPu16AqUA/Ui1fSQRIejI/AAAAAAAAJwQ/W2x0awS6AH8/s1600/www.aloxoposter.com-dang-tin-rao-vat.jpg

1. Đăng tin rao vặt, rao vặt là gì?

Đăng tin rao vặt là dịch vụ đăng tin rao vặt, rao vặt lên hàng ngàn forum, web rao vặt. Các tin được tối ưu nội dung, tiêu đề, để cuốn khách hàng vào đọc và giúp cho các nội dung tìm được xuất hiện ở top 10 của Google khi khách hàng tìm kiếm.

2. Dịch vụ đăng tin rao vặt của Aloxovn

Aloxovn[.]Com kiêu hãnh sở hữu số forum rao vặt Việt Nam có ranking tốt nhất (hơn 1000 forum) cùng với phần mềm đăng tin tự động (http://www.aloxovn.com/tag/aloxo-poster) cực pro chúng tôi:

Chắc chắn sẽ đưa tin của bạn tới tất cả các hang cùng ngõ hẻm của Internet.
Tin của bạn được tối ưu hóa tối đa nâng cao cơ hội lên top 10 của Google nhanh nhất.
Luôn hợp lý và hiệu quả nhất.
Dịch vụ đăng tin của chúng tôi sẽ tham mưu cho các bạn về từ khóa, tiêu để, tối ưu nội dung, sao cho vừa gần gủi, quyến rũ với người đọc, lại thân thiện với các hệ thống tìm kiếm như Google, từ đó được Google ưu tiên trong quá trình tìm và xử lý, hiển thị tin đăng.
Dịch vụ đăng tin của chúng tôi còn có các báo cáo tin đăng, đã đăng ở những website nào, thời kì đăng, thời gian up bài cho lên trang 1, giúp bạn có 1 cái nhìn chi tiết về các sản phẩm của mình đã được đăng trên NET như thế nào. Dịch vụ đăng tin rao vặt luôn hổ trợ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, từng chi tiết một, dù nhỏ nhất, sao cho thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, đó là điều mà không phải dịch vụ nào cũng có được

3. Ai nên sử dụng Dịch vụ đăng tin quảng cáo.

Người dùng hiện đại có lề thói sử dụng Google, Yahoo, Bing tìm sản phẩm thay vì vào từng trang cụ thể (vatgia, 5s,enbac,..) do các trang này các việc tìm sản phẩm mình cần sẽ rất khó và mất nhiều thao tác. Việc tìm ngay với Google và click vào website để xem tiện ích hơn rất nhiều.
Dịch vụ của chúng tôi hướng tới các đối tượng chính sau:

Bạn cần đăng tin quảng cáo về Bất động sản
Bạn muốn đăng tin quảng cáo về Thời Trang, Mỹ Phẩm
Bạn muốn đăng tin rao vặt về mua bán Ô tô, xe máy
Bạn muốn đăng tin quảng cáo về máy tính, linh kiện, điện máy
Liên hệ để cộng tác cùng Aloxovn.Com : http://www.aloxovn.com/tag/dang-tin-rao-vat-gia-re

phungchungqb
25-09-2013, 04:14 PM
Lên là lên là lên...
Lên đỉnh nhà là lên chóp nhà...
Chúc tuốt luốt ace mua may bán mắc !!!
Up lại giùm em vs ghen.